xs
xsm
sm
md
lg

"เทอร์ราโนวา" ยึดดาการ์สเตจ 12 "มินิ" รอฉลอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์ราโนวา กับแชมป์ที่ 4 ในปีนี้
ออร์แลนโด เทอร์ราโนวา นักขับชาวอาร์เจนไตน์ของทีม มินิ จัดการคว้าแชมป์สเตจได้เป็นครั้งที่ 4 ในการแข่งขันแรลลี ดาการ์ 2015 ที่อาร์เจนตินา พร้อมเตรียมจัดปาร์ตีเลี้ยงฉลองหลัง นาสเซอร์ อัล-อัตติยาห์ เพื่อนร่วมทีมกำลังจะได้แชมป์รายการนี้อีกครั้งในวันถัดไป

ศึกแรลลีหฤโหด ดาการ์ 2015 สเตจที่ 12 เส้นทางจาก เทอร์มาส เดอ ริโอ ฮอนโด จนถึง โรซาริโอ ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นโค้งสุดท้ายแล้ว ปรากฏว่าบรรดานักขับของ มินิ ยังคงเรียงหน้ากันขึ้นโพเดียมประเภทรถยนต์ได้อย่างไม่เปลี่ยนแปลง

โดย ออร์แลนโด เทอร์ราโนวา นักขับเจ้าถิ่นพารถ มินิ เข้าป้ายเป็นครั้งที่ 4 ของตัวเองในปีนี้ ด้วยเวลา 3 ชั่วโมง 4 นาที 6 วินาที ตามด้วย วลาดิเมียร์ วาซิลเยฟ เพื่อนร่วมทีมจาก รัสเซีย ไล่หลัง 30 วินาที กับ เอมิเลียโน สปาตาโร จากทีม เรโนลต์ เข้าอันดับ 3 เวลาตามอยู่ 1 นาที 29 วินาที

ขณะที่ นาสเซอร์ อัล-อัตติยาห์ อดีตแชมป์ปี 2011 ของ มินิ แม้สเตจนี้จะเข้าอันดับ 4 แต่เวลารวมก็ยังนำทุกคนที่ 40 ชั่วโมง 18 นาที 30 วินาที ห่างอันดับ 2 อย่าง จิเนียล เดอ วิลลิเยร์ ของ โตโยต้า 35 นาที 39 วินาที ทว่าเวลาที่ห่างกันเยอะก็ทำให้เจ้าตัวเตรียมฉลองแชมป์โลกสมัย 2 ได้เลยในวันสุดท้ายที่ บัวโนส ไอเรส ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด

ส่วนประเภทรถจักรยานยนต์วิบาก โทบี ไพรซ์ รุกกีหนุ่มของ เคทีเอ็ม ยึดโพเดียมสูงสุดท่ามกลางทะเลทราย ด้วยเวลา 3 ชั่วโมง 19 นาที 4 วินาที ตามด้วย โจน บาร์เรดา ของ ฮอนด้า และ เปาโล กอนคัลเวส จาก ฮอนด้า เช่นกัน ส่วน มาร์ค โคมา ของ เคทีเอ็ม เวลารวมยังนำอยู่ 45 ชั่วโมง 8 นาที 32 วินาที จ่อฉลองแชมป์สมัยที่ 5

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โคมา รอฉลองแชมป์มอเตอร์ไซค์
กำลังโหลดความคิดเห็น