xs
xsm
sm
md
lg

"เมโล" หวังสลัดเดี้ยง กู้วิกฤตินิกส์ที่ลอนดอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมโล ถวายเสื้อและรองเท้า เจ้าชายแฮร์รี
คาร์เมโล แอนโธนี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตั้งเป้าสลัดอาการบาดเจ็บ กอบกู้สถานการณ์อันย่ำแย่ของ นิวยอร์ก นิกส์ ซึ่งจะเผชิญหน้ากับ มิลวอคกี บัคส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคมนี้

"เมโลแมน" พลาดการรับใช้ นิกส์ มาตลอด 6 เกม เนื่องจากเจ็บหัวเข่า เป็นเหตุให้ ทีมของ ดีเร็ก ฟิสเชอร์ อาจสร้างสถิติย่ำแย่สุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ หลังจากเก็บชัยเพียง 5 จาก 40 เกม นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2014-15

อย่างไรก็ตาม อดีตผู้เล่น เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ปรารถนาลงเล่น ณ สนาม โอทู อารีนา สถานที่ซึ่ง เจ้าตัว และผองเพื่อนทีมชาติ สหรัฐอเมริกา เคยหยิบเหรียญทองโอลิมปิก 2012 กลับบ้านมาแล้ว

จอมแม่นวัย 30 ปี กล่าว "ที่นี่ คือ ลอนดอน เราไม่ค่อยมีโอกาสมาเยือนบ่อยนัก คุณรู้ไหม มันมีความเป็นไปได้สูงว่า ผมจะลงสนาม ผมยังมีเวลาเหลือทั้งวันนี้ และวันพรุ่งนี้ ก่อนเริ่มเกม มันเป็นการแข่งขันที่มีความหมายมาก"

"หากสามารถพยายามและเรียกความฟิต และอย่างน้อยก็ถูกเรียกตัวลงสนาม ผมตั้งหน้าตั้งตารอสิ่งนี้ ดังนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะทำสำเร็จ แต่ทันทีที่ผมกลับไป มันจะไม่ใช่แค่เพียงลอนดอน เมื่อผมได้ลงเล่น ผมจะพยายามรักษาความต่อเนื่อง"

เกมระหว่าง นิกส์ แชมป์ NBA 2 สมัย กับ ทีมของ เจสัน คิดด์ นับเป็นเกมที่ 5 ช่วงเรกูลาร์ ซีซัน ซึ่งจัดการแข่งขัน ณ เมืองหลวงของประเทศอังกฤษ และบัตรเข้าชมถูกจำหน่ายจนเกลี้ยงภายใน 1 ชั่วโมง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น