xs
xsm
sm
md
lg

“คอร์โดบา” หักปากกาเซียนพลิกชนะ “ราโยฯ” 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบเบ้ โชว์ฟอร์มได้ดีกับทีมใหม่
ฟลอริน อันโดเน เป็นฮีโร่ของ คอร์โดบา หลังทำประตูชัย ในครึ่งแรก ช่วยให้ ต้นสังกัด หักปากกาเซียนบุกไปชนะ ราโย บาเยกาโน 1-0 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันที่ 12 มกราคม 2558

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่สุดท้ายของสัปดาห์ ราโย บาเยกาโน ทีมอันดับ 11 ของตารางการแข่งขัน เปิดบ้าน รับการมาเยือน คอร์โดบา ทีมอันดับที่ 18 เกมนี้ ผู้มาเยือนส่ง เบเบ้ อดีตแข้ง ที่ล้มเหลวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงตัวจริง

เกมเริ่มถึงนาทีที่ 18 เบเบ้ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลองปั่นฟรีคิก ลูกพุ่งแรงเกือบฮุกเข้าประตู แต่สุดท้าย ผู้รักษาประตูของ ราโย บาเยกาโน พุ่งปัดไว้ได้ อย่างไรก็ตามถัดมา 2 นาที

นาทีที่ 39 เบเบ ไหลบอลให้ ฟลอริน อันโดเน เลี้ยงลุยเข้ามาจากด้านซ้าย ก่อนจะหักบอลเข้ากลาง หมายจะให้ เบเบ้ แต่ กองหลังของ ราโย สไลด์บอลเข้าประตูไป คอร์โดบา บุกขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ลุยกันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 66 ราโย บาเยกาโน เกือบได้ประตูขึ้นนำบ้าง เมื่อ ราอูล แบนา รับบอลที่ โรเบอร์โต ทราชอร์ราส เปิดมา พร้อมวอลเลย์ทันที แต่ไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ นายด่าน ทีมเยือนได้

ช่วงท้ายเกมทั้งสองฝ่าย เปิดเกมบุกกันได้แบบสุดมันส์ แต่ยังหาโอกาสยิงให้ตรงกรอบกันไม่ได้ สุดท้ายแล้ว หมดเวลาการแข่งขัน คอร์โดบา บุกมา ชนะ ราโย บาเยกาโน ไปแบบพลิคล็อค 1-0 เก็บ 3 แต้มกลับบ้านไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น