xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" กำราบ "อนา" หยิบแชมป์บริสเบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา ได้แชมป์อุ่นเครื่องไปก่อน
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 2 ของโลก ชาวรัสเซีย จัดการกำราบ อนา อิวาโนวิช แร็คเกตหุ่นนางแบบมือ 7 ของโลก ชาวเซอร์เบีย 2-1 เซต คว้าแชมป์ เทนนิส อุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล สำเร็จ

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 494,310 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 14.8 ล้านบาท) ที่เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย วันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในประเภท หญิงเดี่ยว

ผลปรากฎว่าเป็น สาวสวยจากรัสเซีย ที่เอาชนะไปได้แบบสุดมันส์ 2-1 เซต 6-7 (4) , 6-3 และ 6-3 ใช้เวลาดวลกันถึง 2 ชั่วโมง 38 นาที โดยเฉพาะเซตแรกที่ต้องยื้อกันถึง 62 นาที หลังจากที่ ชาราโปวา ขึ้นนำไปก่อน 4-1 แต่สุด อิวาโนวิช พลิกกลับมาชนะไปได้ในช่วง ไทเบรก

หลังจบเกมการแข่งขัน ชาราโปวา ได้ออกมาชื่นชมคู่ต่อสู้อย่าง อิวาโนวิช ว่า เป็นคนที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆจริงๆ จนทำให้เกมนี้สนุกมาก แต่สุดท้ายแล้วตัวเธอเอง พยายามงัดแรงทั้งหมดเท่าที่มี และเอาชนะไปได้ในที่สุด

"เราทั้งคู่ทำได้ดีที่สุดแล้ว และไม่มีใครจะยอมแพ้กันจนกระทั่งจบเกมการแข่งขัน ฉันคิดว่าสิ่งนี้นี้แหละทำให้ เกมนี้เป็นแมตช์ที่สนุกมากๆ เซตแรก อนา ทำทุกวิถีทางจริงๆ และสมควรที่จะเป็นผู้ชนะ แต่ฉันก็ยังสู้ไม่ถอย พยายามสู้ต่อ จนสุดท้ายสามารถจัดการได้ทุกอย่าง " ชาราโปวา เผย หลังเกม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น