xs
xsm
sm
md
lg

"โปรหมาย" นำก้านเหล็กไทย ดวลยูโรเปียน ทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ควง ถาวร วิรัตน์จันทร์ นำทีมนักกอล์ฟฝีมือดีของไทยอีกมากมายร่วมดวลวงสวิง "ไทยแลนด์ คลาสสิค" ด้าน ธงชัย ใจดี ฑูตการแข่งขันหวังโปรไทยประเดิมคว้าแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ เป็นครั้งแรกในบ้าน

ความคืบหน้าการแข่งขันกอล์ฟรายการ “ไทยแลนด์ คลาสสิค” ซึ่งเป็นการกลับมาของศึกยูโรเปียนทัวร์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดงานแถลงความพร้อมของการแข่งขัน พร้อมเปิดตัว ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย มือ 39 ของโลก รับหน้าที่ฑูตการแข่งขัน เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยในการต้อนรับนักกอล์ฟจากทั่วโลก

โดย ธงชัย ใจดี เผยว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีมากที่ได้เป็นตัวแทนคนไทยในการต้อนรับนักกอล์ฟจากทั่วโลก และรู้สึกดีใจที่เห็นกอล์ฟระดับยูโรเปียนทัวร์กลับมาจัดแข่งขันที่เมืองไทยอีกครั้ง ซึ่งจะส่งผลดีให้กีฬากอล์ฟของไทยได้พัฒนายิ่งขึ้น นักกอล์ฟไทยได้มีโอกาสแสดงศักยภาพในแข่งขันระดับโลกให้ทุกคนได้เห็น รวมถึงได้ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านทางกีฬากอล์ฟ ผมจะตั้งใจทำหน้าที่ในฐานะเจ้าภาพอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุด”

“การที่มีรายการแข่งขันกอล์ฟระดับยูโรเปียนทัวร์จัดขึ้นในประเทศไทย จึงเป็นการเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟไทยได้พัฒนาฝีมือ และมีผลดีอย่างมากในการทำคะแนนสะสมของเรซทูดูไบ ที่สำคัญคือหวังว่าจะได้เห็นนักกอล์ฟไทยประเดิมชัยชนะได้เป็นครั้งแรกของรายการนี้” ธงชัย กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากการเปิดตัวฑูตการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้ว ทางผู้จัดยังได้เผยรายชื่อโปรไทยที่ได้สิทธิลงแข่งขัน นำโดย ถาวร วิรัตน์จันทร์, ประหยัด มากแสง, พรหม มีสวัสดิ์, กิรเดช อภิบาลรัตน์, ชัพชัย นิราช, ธันยากร ครองผา ร่วมด้วยนักกอล์ฟอีก 14 คน จากสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ได้แก่ อุดร ดวงเดชา, อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์, ปรเมษฐ์ สนธิระดี, สมชาย ผ่องแผ้ว, ภูสิทธิ์ ทรัพย์อัประไมย, จักรพันธ์ เปรมสิริกรณ์, สรชัช หรรษาภิบาล, พชร คงวัดใหม่, เผ่าพงษ์ ปิ่นประยงค์, พงศ์ภัค รชตะพร, ศุภกฤษ รัตนกำพล, ภูบดี ศิริศิลป์, พุฒิพงศ์ พรหมศร และ จานี คริสโตเฟอร์ เพตติลา จากฟินแลนด์

รวมทั้งดาวดังของโลกที่ตอบรับร่วมแข่งขัน อาทิ โธมัส บียอห์น เจ้าของแชมป์ยูโรเปียนทัวร์ 15 รายการ วัย 43 ปี จากเดนมาร์ก, มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ โปรจอมเก๋าชาวสเปน ดีกรีกัปตันทีมยูเรเซียคัพยุโรป และฮิโรชิ อิวาตะ จากญี่ปุ่น ร่วมด้วยนักกอล์ฟฝีมือดีของเรซ ทู ดูไบ 2014 และยอดโปรจากเอเชียน ทัวร์ อีกมากมาย

ทั้งนี้ นายบุญเพิ่ม อินทนปสาธน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิวส์ กรุ๊ป กรุงเทพ จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะโปรโมเตอร์ของรายการ เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการนำการแข่งขันกอล์ฟระดับยูโรเปียน ทัวร์ กลับสู่ประเทศไทยอีกครั้ง กอล์ฟรายการไทยแลนด์ คลาสสิค จัดขึ้นเพื่อพัฒนาวงการกอล์ฟของไทย ให้นักกอล์ฟชาวไทยได้พัฒนาฝีมือในการลงแข่งขันรายการระดับโลก และได้แสดงให้ทั่วโลกได้เห็นถึงมาตรฐานในจัดการแข่งขันกอล์ฟของบ้านเรา รวมถึงได้เผยแพร่ภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวและกีฬาของประเทศไทยผ่านการถ่ายทอดการแข่งขัน และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ โปรธงชัย ใจดี ให้เกียรติเป็นฑูตการแข่งขันครั้งนี้ ”

สำหรับแฟนกอล์ฟที่ต้องการเข้าชมวงสวิงของนักกอล์ฟระดับโลกครั้งนี้ สามารถซื้อบัตรได้ไทยทิคเกตเมเจอร์ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 16 มกราคม 2558 โดยบัตรเข้าชมรอบแรกและรอบสอง (พฤหัสบดีและศุกร์ที่ 12-13 กุมภาพันธ์) บัตร 1 วัน ราคา 400 บาท, รอบสาม (เสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ) ราคา 800 บาท และรอบสุดท้าย (อาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์) ราคา 800 บาท ส่วนบัตรแพคเกจ 4 วัน ราคา 1,200 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-262-3456 หรือที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น