xs
xsm
sm
md
lg

“โสมแดง” ชุดใหญ่ “ยี” เผย “ซูเคอร์” รับปากส่งบิ๊กทีมบู๊คิงส์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย
“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายใหญ่สมาคมลูกหนังไทย ยืนยันทีม “โสมแดง” เกาหลีเหนือ เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลุยศึกคิงส์คัพ เผย ดาวอร์ ซูเคอร์ นายกลูกหนังโครแอต รับปากส่งทีมชุดใหญ่เช่นกัน แต่ทั้งนี้ต้องรอดูรายชื่ออีกที

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 43 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2558 ที่สนามฟุตบอลเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา โดยมี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน คือ ไทย, เกาหลีใต้, เกาหลีเหนือ และ โครเอเชีย

โดย นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยว่า ทีมชาติเกาหลีเหนือได้แจ้งมาแล้วว่าจะส่งทีมชุดใหญ่ มาร่วมการแข่งขัน หลังจบจากฟุตบอลเอเชียน คัพ 2015 รอบสุดท้ายที่ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 9 - 31 มกราคมนี้

นอกจากนี้ “บังยี” ยังเผยต่อด้วยว่ากรณีของทีมชาติโครเอเชียนั้น ดาวอร์ ซูเคอร์ นายกสมาคมฟุตบอลโครเอเชีย เคยรับปากไว้แล้วว่าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่มาเช่นกัน “ผมส่งหนังสือเชิญไปยัง 3 ชาติ ว่า ขอให้ส่งทีมชุดใหญ่ของทุกชาติเข้าร่วม ซึ่งยังรอดูว่าทีมเกาหลีใต้ และ โครเอเชีย จะส่งผู้เล่นชุดใดมาร่วมแข่งขัน อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ ดาวอร์ ซูเคอร์ ที่เป็นผู้นำของสมาคมฟุตบอลโครเอเชีย เคยรับปากไว้แล้วว่าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่มาร่วมทีม คงต้องรอดูว่าเมื่อถึงเวลานั้นจะเป็นไปตามนั้นหรือไม่”

สำหรับทีมชาติโครเอเชียชุดใหญ่ มีผู้จัดการทีมคือ นิโก โควัช อดีตแข้งดังเป็นผู้จัดการทีม ขณะที่มีดาวดังล้นทีม ไม่ว่าจะเป็น ลูกา โมดริช กองกลางจาก รีล มาดริด, มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าจาก แอตเลติโก มาดริด รวมถึง เดยัน ลอฟเรน กองหลังที่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ทว่าช่วงเวลาการแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งนี้อยู่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่สโมสรต่างๆ ยังแข่งขันเกมลีกในยุโรป จึงคาดว่าอาจจะไม่มีการปล่อยตัวนักเตะตัวหลักมาร่วมทีมก็เป็นได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น