xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลอยด์" จัดหนัก!! อวดของเล่น "เครื่องบิน-รถ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใครจะโพสต์ข่ม ฟลอยด์ ก็ออกมาได้เลย
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ยอดกำปั้นผู้ "แสวงพ่าย" ชาวอเมริกัน จัดชุดใหญ่อวดของเล่นคนรวยผ่าน "อินสตาแกรม" สังคมออนไลน์ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องบินส่วนตัว ซูเปอร์คาร์หายาก ตลอดจนถึงแว่นตาและรองเท้า เหมือนจะเป็นการข่มว่าที่คู่ชกอย่าง แมนนี ปาเกียว ชาวฟิลิปปิโน

สมฉายา "เดอะ มันนี่" ตัวจริงเสียงจริง หลังก่อนหน้านี้โชว์ของอย่างแก้วแหวนเงินทองรวมถึงคอลเลคชันนาฬิกาที่สะสมไว้ แต่คราวนี้ ฟลอยด์ อวดของเล่นที่คนธรรมดาคนหาซื้อไม่ได้ ซึ่งราคารวมแล้วไม่สะเทือนขนหน้าแข้งเลย เนื่องจากมีรายได้ตลอดปี 2014 จากการเปิดเผยของนิตยสาร "ฟอร์บส" อยู่ที่ 66.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,370 ล้านบาท)

ฟลอยด์ โชว์ภาพพร้อมข้อความที่ว่า "ยินดีต้อนรับสู่โลกของเล่นของผม มีใครอยากจะมาเล่นด้วยไหม" โดยตนเองยืนอยู่หน้ารถ 8 คันยี่ห้อต่างๆ อาทิ เฟอร์รารี, พอร์ช, ลัมบอร์กินี และ บูกัตติ เวย์รอน โดยแค่รถ 8 คันราคารวมอยู่ที่ 5.45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 277 ล้านบาท) ไม่นับเครื่องบินส่วนตัว

งานนี้สื่อจึงไม่วายนำมาเทียบกับ "IG" ของ แมนนี ปาเกียว ว่าที่คู่ชกของ ฟลอยด์ ที่มีวิถีชีวิตต่างกันราวฟ้ากับเหว โดยภาพของนักชกคนดังของฟิลิปปินส์ที่โพสต์คือยืนข้างกองไฟเล็กๆ หากไม่มีอะไรผิดพลาดทั้งคู่น่าจะได้เจอกันในไฟต์หยุดโลกที่คาดว่าจะเกิดขึ้นเดือนพฤษภาคมนี้
แค่แว่นตากับรองเท้าก็อ้าปากค้าง
ซูเปอร์คาร์หายาก
บนสังเวียน ฟลอยด์ ไม่เคยแพ้ใคร
เทียบวิถีชีวิตของ ปาเกียว
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น