xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” แจงเหตุไร้ชื่อ “อุ้ม” คิงส์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีราทร ชวดเล่นให้ทีมชาติ 3 รายการติด
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย แจงประเด็นไม่เรียก “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดธง เนื่องจากเคยยื่นชื่อไปแล้วแต่โดนต้นสังกัดดึงตัวกลับ ขณะที่ในรายของสองกองหลังอย่าง ประทุม ชูทอง และ มิก้า ชูนวลศรี ชี้ไม่เข้าระบบ

กัปตันทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ 2013 ถอนตัวจากทัพ “ช้างศึก” ชุดสู้ศึก เอเชียนเกมส์ 2014 ที่เกาหลีใต้ เนื่องจากต้นสังกัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มองว่าควรเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งหน้าใหม่เนื่องจากมีหลายรายที่สามารถทดแทนได้ ทำให้ “เจ้าอุ้ม” หลุดวงโคจรทีมชาติตั้งแต่รายการดังกล่าวเรื่อยมาจนถึง เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 และล่าสุด ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ที่เพิ่งประกาศโผออกมาก็ไม่มีชื่อเช่นกัน โดยเป็น พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่ยึดตำแหน่งแทน

โดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ช้างศึก ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ประสานขอตัว แบ็กซ้ายวัย 24 ปี รายนี้มาสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ แล้ว แต่ทางต้นสังกัดขอถอนตัวนักเตะออกไป เมื่อถึงเวลาที่ทีมได้แชมป์ แม้สโมสรจะเปิดให้กลับมาใช้งานก็คงไม่ทันแล้ว เนื่องจากขณะนี้ทีมมีนักเตะที่เล่นเข้ากับระบบอยู่แล้ว

พร้อมกันนี้ เทรนเนอร์วัย 41 ปี ยังกล่าวถึงกรณีของ ประทุม ชูทอง และ มิก้า ชูนวลศรี สองกองหลังที่มีข่าวว่าจะถูกดึงตัวมาติดทัพชุด คิงส์ คัพ แต่สุดท้ายก็ไร้วี่แววว่า เนื่องจากทั้งคู่มีสไตล์การเล่นที่ไม่เข้ากับระบบทีม อีกทั้งยังมีเวลาเตรียมทีมแค่ 2 สัปดาห์ จึงไม่พอเพียงที่จะนำมาฝึกซ้อม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น