xs
xsm
sm
md
lg

แฟนโห่! "แคฟส์" พ่าย "พิสตันส์" ยับ 103-80

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์ ช่วยทีมไม่ไหว
คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ ช็อคเปิดบ้านพ่าย ทีมรองบ่อนอย่าง ดีทรอยต์ พิสตันส์ ไป 103-80 คะแนน จนทำให้แฟนๆที่เข้าไปชมโห่กันทั้งสนาม โดย "คิงเจมส์" เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดของทีม ได้ออกมาสวดทีมตัวเองว่า ยังทำได้ไม่ดีที่สุด

ที่ คลีฟแลนด์ : หลังจากที่ ตามหลังเกือบ 27 คะแนน จนสุดท้าย คลีฟแลนด์ ก็แพ้ ดีทรอยต์ พิสตันส์ ไปแบบช็อคทั้งสนาม 103-80 ซึ่งหลังจบเกมการแข่งขันดังกล่าว แฟนของ เจ้าบ้าน ได้ส่งเสียงโห่กันทั้งสนาม โดยเกมนี้เป็นเกมที่สองในรอบ 2 สัปดาห์ที่บิ๊กทีมอย่าง คลีฟแลนด์ แพ้ในบ้าน หลังจากเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก็พ่ายให้กับ แอตแลนตา ฮอว์กส์ ไป 98-127

หลังจบเกมการแข่งขัน เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ตัวเก่งของทีม ที่วันนี้โชว์ฟอร์มไม่ออก ทำได้เพียง 17 แต้ม กับอีก 10 รีบาวด์ เท่านั้น ได้ออกมาเปิดเผยว่า ฟอร์มตอนนี้ของทีมยังไม่ดีเท่าที่ควร และจะพยายามทำให้ดีที่สุดต่อไป

"เรายังไม่ใช่ทีมที่ดี เราพยายามทำทุกอย่างในสนาม เพื่อพยายามหาทางให้เกมมันดีกว่านี้ ที่ผ่านมาเราชนะมาเยอะ และก็แพ้มาเยอะเช่นกัน แต่ตอนนี้ ทุกอย่างมันไม่โอเคเอาเสียเลย ต่อไปนี้ต้องพยายามเอาทำงานหนักทุกนัดต่อไป" เจมส์ กล่าว

สำหรับเกมนี้ แบรนดอน เจนนิ่งส์ การ์ดของ พิสตันส์ โชว์ฟอร์มส่องไป 25 แต้มกับอีก 5 รีบาวด์ ด้าน อังเดร ดรัมมอนด์ เซนเตอร์ของ ทีมเยือน เหนียวหนึบเก็บได้ถึง 17 รีบาวด์ ภายในเกมเดียว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น