xs
xsm
sm
md
lg

แฟนบอลทวีตด่า “คิวพีอาร์” ห่วงสปอนเซอร์มากกว่าชีวิตผู้โดยสาร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิวพีอาร์ โพสต์ข้อความถึงเครื่องบิน แอร์เอเชีย ที่สูญหาย ทว่าไม่มีส่วนไหนที่บอกว่าห่วงชีวิตผู้โดยสารเลย
แฟนบอลของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความรุมกระหน่ำต้นสังกัดหลังโพสต์เนื้อหาไม่เหมาะสมเกี่ยวกับเหตุเครื่องบินของสายการบิน แอร์เอเชีย สูญหายเมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 ธันวาคม ตามเวลาไทย

เกิดเหตุระทึกขวัญเมื่อเครื่องบินแอร์บัสของ แอร์ เอเชีย เที่ยวบิน QZ8501 เดินทางจาก ซูราบายา อินโดนีเซีย ไปยัง สิงคโปร์ สูญหายไปพร้อมกับผู้โดยสารและลูกเรือทั้งหมด 162 ชีวิต โดยมีรายงานว่าหายไปจากจอเรดาร์ และยังไม่ทราบชะตากรรมของผู้อยู่บนเครื่อง

สโมสร ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ที่มี โทนี เฟอร์นานเดซ เป็นประธานและผู้ร่วมก่อตั้งสายการบิน แอร์ เอเชีย ซึ่งมีชื่อเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ โพสต์ข้อความบน ทวิตเตอร์ ถึงเหตุการณ์นี้ว่า “พวกเราขอสวดมนต์ภาวนาและส่งความปรารถนาดีถึงสปอนเซอร์บนเสื้อของเรา แอร์ เอเชีย, โทนี เฟร์นานเดซ และ คามารูดิน เมอรานัน สำหรับการสูญหายของเครื่องบินเที่ยว QZ8501”

อย่างไรก็ตาม ข้อความข้างต้นกลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อแฟนบอล “ทหารเสือราชินี” ต่างไม่พอใจกับข้อความที่ถูกส่งขึ้นบนโลกออนไลน์ ซึ่งมีเนื้อหาทำนองไม่สนใจชีวิตผู้โดยสารและลูกเรือที่ประสบเหตุเลยแม้แต่น้อย แต่กลับเป็นห่วงสปอนเซอร์ของตัวเองมากกว่า

โดยข้อความบางส่วนโจมตีอย่างหนักว่า “คุณควรคิดถึงผู้โดยสารมากกว่าสปอนเซอร์บนเสื้อนะ” / “แล้วชีวิตผู้โดยสารล่ะวะ?” / “เป็นทวีตที่ประหลาดสิ้นดี อำนาจของเงินแท้ๆ ไม่คิดถึงผู้โดยสารบนเครื่องเลย” / “ไม่คิดถึงผู้โดยสารเลย เป็นสโมสรที่น่าขนลุกจริงๆ”

ส่วน ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาเล่นให้ คิวพีอาร์ ออกมาโพสต์ข้อความเช่นกัน “ขออธิษฐานให้สามารถติดต่อกับเครื่องบินที่หายไปได้โดยเร็ว กำลังติดตามอยู่”
แฟนบอลรุมด่าหนัก
ริโอ ทวิตเป็นห่วงเป็นใย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น