xs
xsm
sm
md
lg

"โปรเม" สลัดเจ็บตั้งเป้าเก็บแชมป์ "แอลพีจีเอ 2015"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถลงข่าวคู่กับ นพ.พรเทพ ม้ามณี
"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวดาวรุ่งชาวไทยวัย 19 ปี เผยความพร้อมก่อนลุยศึก กอล์ฟหญิง แอลพีจีเอทัวร์ ปี 2015 ว่าได้สลัดอาการบาดเจ็บ บริเวณหัวไหล่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง เดินหน้าตั้งเป้าขอมองแชมป์ทันที

เมื่อเวลา 10.30 น. ของวันที่ 25 ธันวาคม 2557 ที่สถาบันเวชศาสตร์การกีฬาและออกกำลังกายกรุงเทพ โรงพยาบาลกรุงเทพ (Bangkok Academy of sports and Exercise Medicine : BASEM) ได้ร่วมแสดงความยินดีและแถลงความพร้อมของ "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล สวิงสาวไทยวัย 19 ปี ที่เพิ่งผ่านเข้าคลอลิฟาย เข้าร่วมการแข่งขัน กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ฤดูกาล 2015

เป็นที่ทราบกันดีว่า เมื่อประมาณกลางปี 2013 "น้องเม" ได้มีอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นฉีกขาดบริเวณหัวไหล่ ทำให้ต้องได้รับการผ่าตัดและเข้ารับการกายภาพบำบัด อย่างต่อเนื่องประมาณ 6 เดือน จนสุดท้านแล้ว สามารถลงคัดเลือกเข้าไปแข่งขัน LPGA ทัวร์ 2015 ได้สำเร็จ

ล่าสุด สาวน้อยวัย 19 ปี รายนี้ ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้อาการบาดเจ็บหายสนิทเรียบร้อยแล้ว ทำให้ความมั่นใจก็เพิ่มขึ้นมา ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณ นพ.พรเทพ ม้ามณีศัลยแพทย์กระดูกและข้อและแพทย์เวชศาสตร์การกีฬา โรงพยาบาล กรุงเทพ ซึ่งเป็นเจ้าของไข้ ที่ช่วยเหลือมาโดยตลอด

"ตอนนี้อาการบาดเจ็บหายสนิทเรียบร้อยแล้ว ทำให้ความมั่นใจก็มีมากเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน ต้องขอบคุณ คุณหมอ (นพ.พรเทพ ม้ามณี) ที่คอยดูแล ตัวเมมาโดยตลอด ปีหน้าในรายการ แอลพีจีเอ แรกคงเป็นที่ ฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็จะทำให้ดีที่สุด ส่วนเป้าหมายอยากที่จะเป็นแชมป์ LPGA ให้ได้สักรายการ" "โปรเม" กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น