xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” สั่งแข้งผี “แชะรูป-แจกลายเซ็น” กระชับสัมพันธ์แฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา ต้องแจกลายเซ็นห้ามอิดออด
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บังคับผู้เล่นทุกคนต้องขับรถฝ่ากลุ่มสาวก “เรด เดวิลส์” เพื่อถ่ายรูปหรือแจกลายเซ็นเป็นการปรับปรุงความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษ

จุดประสงค์ของ ฟาน กัล คือ ต้องการกระชับความสัมพันธ์ ถือเป็นนโยบายใหม่ของกุนซือที่มาคุมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้จากนี้นักเตะอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ต้องลงจากรถบัสเพื่อไปแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอล รวมถึงพูดคุยกับแฟนๆ ไม่ว่าจะโดยสารรถส่วนตัวหรือรถบัสสโมสร

แหล่งข่าวเผยว่า “กุนซือคำนึงถึงเรื่องนี้ เพราะคิดว่าแฟนๆ คือบุคคลที่สำคัญที่สุดสำหรับสโมสร ทำให้ทั้งหมดจะต้องเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่แค่ที่สเตเดียม เมื่อเร็วๆ นี้ที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน นักเตะรอรถบัสเพื่อที่จะนำไปยังโรงแรมก่อนเกม ซึ่งมีการถาม ฟัลเกา ว่าจะออกไปแจกลายเซ็นหรือไม่ ซึ่งถือเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น”

ก่อนหน้านี้บรรดาแข้งดาวดังของ แมนฯยู มักจะขับรถสปอร์ตหรูหราออกทางประตูหลังบริเวณห้องแต่งตัวถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อตรงกลับบ้านทันทีหลังแมตช์ ทว่านับจากนี้พฤติกรรมดังกล่าวจะต้องเปลี่ยนไปให้ความสำคัญกับแฟนที่ฝ่าอากาศหนาวมารอ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ผีแดง กำชับ
กำลังโหลดความคิดเห็น