xs
xsm
sm
md
lg

ไฟไหม้บ้านตัวรับ "คาวบอยส์" จนท.เฟ้นหารถปริศนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแลนโด แม็คเคลน สตาร์ทีมรับ ดัลลัส คาวบอยส์ แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) โชคร้ายบ้านพักที่เมืองอลาบามา ถูกไฟแผดเผาวอดวายทั้งหลัง ขณะที่พนักงานสอบสวน ต้องการเฟ้นหาข้อมูลเกี่ยวกับรถปริศนา ซึ่งเดินทางออกจากจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

สถานที่ตากอากาศช่วงออฟซีซันของ แม็คเคลน เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม เวลาประมาณ 18.00 น. (ท้องถิ่น) โดยมีพยานคนหนึ่งให้การว่า ได้ยินเสียงคล้ายระเบิด และเห็นรถคันหนึ่งแล่นออกจากบ้านเพียงไม่กี่นาที

นักสืบและเจ้าหน้าที่ผจญเพลิง เข้าเก็บรวบรวมซากปรักหักพัง และเตรียมนำสุนัขตำรวจเข้าสำรวจจุดเกิดเหตุ หากเป็นไปได้ว่า อาจมีการใช้วัตถุหรือสารที่ทำให้เกิดการระเบิด แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

แอนดี นอร์ริส นายอำเภอ ทัสคาลูซา กล่าว "เมื่อใดก็ตามที่บ้านชองคุณไม่มีคนอยู่ โดยเฉพาะมันเป็นบ้านที่มีราคาแพง คุณต้องตั้งข้อสงสัยไว้ก่อน บ้านทุกๆ หลังละแวกใกล้เคียงน่าจะมีราคามากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30 ล้านบาท)"

บ้านของ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปี มีขนาด 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ตั้งอยู่บนฝั่งทะเลสาบ ทัสคาลูซา ปรากฏอยู่ในลิสต์ของเว็บไซต์ขายอสังหาริมทรัพย์ ประเมินราคาอยู่ที่ 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 45 ล้านบาท)

อดีตผู้เล่น โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ถือเป็นหนึ่งในแคนดิเดตชิงรางวัล คัมแบ็กยอดเยี่ยม หลังเคยก่อเรื่องอื้อฉาวจนประกาศรีไทร์ เมื่อปี 2013 ก่อนจะแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับ คาวบอยส์ ผลงาน 81 แท็คเกิล 1 แซ็ก , 1 ฟอร์ซ ฟัมเบิล (ทำให้บอลหลุดจากมือฝ่ายบุก) และ 2 อินเทอร์เซ็ปต์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สภาพบ้านถูกไฟไหม้วอดทั้งหลัง
โรแลนโด แม็คเคลน
กำลังโหลดความคิดเห็น