xs
xsm
sm
md
lg

เซ็นเตอร์ "เน็ตส์" อ้อนอยากเล่นหนัง "สตาร์วอร์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรูค อยากเล่นเป็น ซิวแบ๊คกา
บรูค โลเปซ เซ็นเตอร์ร่างยักษ์ของ บรูคลิน เน็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เผยชอบดูภาพยนตร์แนวไซ-ไฟ เป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะ "สตาร์ วอร์ส" มหากาพย์สงครามจักรวาลภาคใหม่ที่จะเข้าโรงภาพยนตร์ พร้อมอ้อน จอร์จ ลูคัส เจ้าของลิขสิทธิ์ขอโอกาสแสดงหนังเรื่องนี้ด้วย

โลเปซ วัย 26 ปี เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บแผ่นหลัง โดยมีคิวลงสนามช่วยต้นสังกัดเผชิญหน้า เดนเวอร์ นักเกตส์ วันอังคารที่ 23 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่น ทว่าก็ถูกสื่อยิงคำถามเรื่องนอกสนามเป็นส่วนใหญ่ หลังสืบทราบว่าชอบอ่านการ์ตูนและดูหนัง ไซ-ไฟ เป็นพิเศษ

โดยเฉพาะ "สตาร์ วอร์ส" หนังไซ-ไฟระดับตำนานที่กำลังจะเข้าโรงฉายภาคใหม่ "Star Wars: Episode VII - The Force Awakens" ปีหน้า ซึ่งเจ้าตัวระบุกำลังตั้งหน้าตั้งตารอชมแบบแทบทนไม่ไหว พร้อมกับสนใจอยากแสดงเป็น ซิวแบ๊คกา ตัวละครสุดโปรดอีกด้วย

โลเปซ เผยความคลั่งไคล้ส่วนตัวว่า "เอาแบบจริงจังเลยนะ ผมอยากเล่นเป็น วูคกี (ชื่อเล่นของ ซิวแบ๊คกา) เพราะพวกเขาไม่จำเป็นต้องเอาหนังหน้าทุเรศๆของผมไปอยู่ในนั้น และไม่ต้องเรียนการแสดงเพิ่มด้วย มาเถอะ จอร์จ ลูคัส ผมอยากเล่นหนังเรื่องนี้มากเลย"

"ผมเชื่อว่าตัวเองทำได้นะ เพราะผมเป็นแฟน สตาร์ วอร์ส ตัวยง และเติบโตมาด้วยกัน จนรู้สึกอยากเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนต์เรื่องนี้ ผมอยากเป็น วูคกี และรู้สึกหนาวเลยเมื่อเห็นเครื่องบิน มิลเลนเนียม ฟอลคอน ปรากฏตัวในหนังตัวอย่าง" เซ็นเตอร์เจ้าของความสูง 7 ฟุต กล่าว

สำหรับภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส ภาคที่ 7 ซึ่งถือเป็นการเปิดไตรภาคใหม่ภายใต้การกำกับของ เจเจ.เอแบรมส์ เจ้าของผลงานฮิตอย่าง สตาร์ เทร็ค (Star Trek) ทั้งสองภาคก่อนหน้า จะมีคิวเข้าฉายตามโรงภาพยนตร์ทั่วโลก วันที่ 18 ธันวาคม ปีหน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น