xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” อ้อน “ซิโก้” คุมหงส์เถอะครับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ณัฐวุฒิ สะกิดใจ ดาราดังอ้อน ซิโก้
“ป๋อ” ณัฐวุฒิ สะกิดใจ พระเอกละครคนดังของช่องน้อยสี โพสต์คลิปอ้อนวอน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ที่กำลังมือขึ้น ช่วยมาคุม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมรัก

ภายหลังจากที่ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน เอาชนะ “เสือเหลือง“” มาเลเซีย 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา สร้างความยินดีให้กับคนไทยทั้งชาติ

ซึ่งจากชัยชนะนัดดังกล่าวมีกระแสชื่นชมผู้เล่นทีมชาติชุดดังกล่าว รวมถึงผู้ฝึกสอนอย่าง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่กำลังท็อปฟอร์มในการคุมทีมเป็นอย่างมาก

ด้วยผลงานดังกล่าว ล่าสุด “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สะกิดใจ พระเอกละครคนดัง ที่ทราบกันในวงกว้างว่าเป็นหนึ่งในแฟนพันธุ์แท้อันเหนียวแน่นของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับโพสต์คลิปที่มีประชาชนชาวโลกออนไลน์นำมาแชร์กระหน่ำอ้อนวอนกุนซือจอมตีลังกามาคุมทีมรักที โดยมีเนื้อหาระบุว่า

“พี่โก้ครับ พี่มาคุม ลิเวอร์พูล เถอะครับ ผมขอร้องนะครับ ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ” ซึ่งคลิปดังกล่าวถือว่าเรียกรอยยิ้มจากผู้พบเห็นเป็นจำนวนมาก

สำหรับทีม ลิเวอร์พูล ที่แม้ฟอร์มในถ้วยลีกคัพ จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้แล้ว แต่ฟอร์มในพรีเมียร์ลีก กลับสวนทาง เมื่อรั้งอันดับ 11 แข่ง 16 นัด มี 21 คะแนน จากผล ชนะ 6 นัด เสมอ 3 นัด แพ้ 7 นัด ยิงได้ 19 ประตู เสียถึง 22 ประตู



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น