xs
xsm
sm
md
lg

ยันแล้ว "อำนาจ" ลงฟาดปาก "ซู ชิ หมิง" 7 มี.ค.58

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอกันแน่นอน อำนาจ-ซู ชิ หมิง
เจอกันแน่! ท็อปแรงค์ โปรโมชัน บริษัทโปรโมเตอร์ ชื่อดังระดับโลก เผย คู่มวยหยุดโลก "เจ้าเพชร" อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกรุ่น ฟลายเวต สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) เเตรียมลงฟาดปากกับ ซู ชิ หมิง กำปั้นจอมเก๋าชาวจีน 7 มีนาคม 2558 ที่ โคไท อารีนา เวเนเชียน เขตปกครองพิเศษมาเก๊า

ท็อปแรงก์ จัดงานแถลงข่าวการพบกันระหว่าง อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกรุ่น ฟลายเวต กับผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งอย่าง ซู ชิ หมิง กำปั้นสัญชาติมังกรคู่ปรับของ แก้ว พงษ์ประยูร ในการแข่งขัน โอลิมปิก ลอนดอนเกมส์ เมื่อปี 2012

โดยการชกไฟต์นี้จะจัดขึ้นที่ สังเวียน โคไท อารีนา เวเนเชียน เขตปกครองพิเศษมาเก๊า สาธารณรัฐประชาชนจีน ถิ่นของ หมิง โดย 12 เดือนที่ผ่านมา นักมวยเจ้าของฉายา "เงาในทะเลาทราย" ได้ไปฝึกปรือฝีมือกับ เฟรดดี โรช เทรนเนอร์คู่ใจของ แมนนี ปาเกียว มาโดยเฉพาะพร้อมกล่าวว่าตอนนี้เขาพัฒนาขึ้นมามากและพร้อมขึ้นเป็นผู้ท้าชิงขอ อำนาจ แน่นอน

"เมื่อเราได้ผันตัวขึ้นมาเป็นนักมวยสากล ผมคิดว่าความสามารถของเราขึ้นมาเท่ากัน ทั้งในเรื่องของพละกำลัง ตอนนี้เขาคือแชมป์เปียนส์โลก นั่นแสดงว่ามีความแข็งแกร่งมาก แต่อย่างไรก็ตามเวลาที่ผ่านมา ตนพัฒนาขึ้นมามาก ไฟต์นี้จะเป็นการชกที่มีเสน่ห์อย่างแน่นอน" ซู ชิ หมิง กล่าว

ด้าน "จิมมี่" เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น เปิดเผยว่า "เขาได้มีการเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วที่จะนำ เจ้าเพชร ขึ้นชิงแชมป์กับ ซู ชิ หมิง และจะที่ได้ฉลองความสัมพันธ์การสถาปนามิตรภาพครบรอบ 40 ปีของไทย-จีน โดยใช้การกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวให้ชาวจีนได้รู้จักประเทศไทยมากขึ้น"

อนึ่งแมตช์ดังกล่าว จะดวลกันวันที่ 7 มีนาคม 2558 ที่ สังเวียน โคไท อารีนา เวเนเชียน พร้อมมีการคาดการณ์ว่าจะมียอดผู้ชมถึง 1,300 ล้านคนทั่วโลก ที่ต้องการจะดูการชกครั้งนี้ และจะนำตัว "เจ้าเพชร" มาแถลงข่าวที่ ประเทศไทย วันที่ 22 ธันวาคม 2557 เวลา 11.00 น. ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น