xs
xsm
sm
md
lg

สลดแข้ง “แอร์ฟอร์ซฯ” ประสบอุบัติเหตุดับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เติมชัย พรหมวิชัย เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้
เติมชัย พรหมวิชัย ปราการหลังดาวรุ่งวัย 23 ปี ของสโมสร แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนทำให้เสียชีวิต เมื่อกลางดึกวันนี้ (16 ธ.ค. 2557) บริเวณหน้ามหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

เมื่อเวลาประมาณ 01.45 น. วันที่ 16 ธันวาคม 2557 มีการแจ้งข่าวอุบัติเหตุ รถยนต์ ฮอนด้า รุ่น ซีอาร์-วี เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าบริเวณช่องทางหน้าคู่ขนานที่ทำการไปรษณีย์คลองหลวง (บริเวณมหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ รังสิต) เป็นเหตุให้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และ บาดเจ็บอีก 1 ราย

ภายหลังต่อมาทราบชื่อว่าเป็น นายเติมชัย พรหมวิชัย ปราการหลังดาวรุ่งของ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ที่เสียชีวิต โดยมีเพื่อนอีกหนึ่งรายคือ นายศุภวัฒน์ สิโนทัย ผู้รักษาประตู สังกัด เดียวกัน ที่ได้รับบาดเจ็บ

โดย นายศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ซีอีโอ บริษัท สโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ดังนี้

“ในนามของสโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ผมขออนุญาตเป็นตัวแทนของคณะผู้บริหาร นักกีฬา สตาฟโค้ช และแฟนบอลที่รักในสโมสรทุกท่าน ส่งความเสียใจอย่างสุดซึ้งมายังครอบครัวพรหมวิชัย ที่ได้เสีย “น้องดำ” เติมชัย พรหมวิชัย ไปกลางดึกเมื่อคืนนี้ครับ”

“การจากไปของดำ มาจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในเวลากลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา บริเวณถนนคลองหลวง ปทุมธานี ซึ่งแพทย์พยายามเยียวยาทุกวิถีทางแต่ก็ไม่อาจช่วยได้ทันเวลา แต่เคราะห์ยังดีที่ “เท็น” ศุภวัฒน์ สิโนทัย ผู้รักษาประตูคนใหม่ของเราที่โดยสารไปด้วยได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส มิเช่นนั้นพวกเราคงต้องเสียใจมากกว่านี้”

“ผมขอความอนุเคราะห์พี่น้องทุกท่านนะครับ ได้โปรดส่งกำลังใจไปยังครอบครัวของดำ ที่กำลังโศกเศร้าในนาทีนี้ และขอให้ทุกท่านให้เกียรติผู้วายชนม์ ด้วยการละเว้นการคาดเดาต่างๆ นานา ถึงสาเหตุของอุบัติเหตุ อันจะทำให้เกิดความเสื่อมเสียแก่นักเตะของเรา ขอให้เป็นเรื่องภายในของสโมสรที่จะดำเนินการวิเคราะห์สาเหตุที่แท้จริง เพื่อหามาตรการป้องกันอื่นๆ ไม่ให้เรื่องเลวร้ายเช่นนี้ต้องมาเกิดแก่ใครคนใดคนนึงของสโมสรฯ หรือแม้แต่คนที่เรารักอีกต่อไป”

“แม้จะได้ร่วมงานกันเพียงแค่ 15 วัน แต่เป็น “อินทรี” 1 วัน ก็คือ “อินทรี” ตลอดไป ตลอดเวลา 15 วันนั้น ดำ เติมชัย ก็พิสูจน์ให้โค้ชและเพื่อนนักเตะทุกคนได้เห็นถึงสปิริต ความทุ่มเท ความร่าเริงในการปฏิบัติหน้าที่ การจะหานักเตะที่มีความสามารถใกล้เคียงมาทดแทนตำแหน่ง คงจะเป็นเรื่องหนักใจของสตาฟโค้ช”

“การจากไปของดำในครั้งนี้ สโมสรฯจะเป็นเจ้าภาพในการดูแลทุกข์สุขของครอบครัวของดำอย่างสุดความสามารถ รวมไปถึงเชิญชวนให้แฟนๆเข้าร่วมไว้อาลัยในงานศพที่กำลังจะจัดขึ้น ซึ่งหากดำได้มีญาณรับรู้ในสัมปรายภพก็คงจะรู้สึกถึงความรักของพวกเรา “อินทรีทัพฟ้า” ทุกๆ คนครับ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น