xs
xsm
sm
md
lg

“ปินส์” หวังดับ “ช้างศึก” บรรเทาทุกข์ไต้ฝุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โธมัส ดูลีย์ กุนซือทีมชาติฟิลิปินส์
โธมัส ดูลีย์ กุนซือทีมชาติฟิลิปินส์ ตั้งเป้าบุกมาชนะทีมชาติไทย ถึงถิ่นในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง วันที่ 10 ธ.ค. 2557 เพื่อช่วยชาวฟิลิปปินส์บรรเทาความทุกข์จากภัยพายุไต้ฝุ่นเข้าถล่ม

ความเคลื่อนไหว ศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ทีมชาติไทย เปิดสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ต้อนรับการมาเยือน ทีมชาติฟิลิปินส์ โดยนัดแรกที่บ้านของ “ดิ อัซกาลส์” เสมอกันมา 0-0

ตอนนี้ ฟิลิปปินส์กำลังประสบปัญหา พายุฮากูปิต บุกเข้าถล่มทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 27 คน และบ้านเรือนริมชายฝั่งได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก จนเป็นผลให้ต้องทำการอพยพประชาชนกว่า 1.7 ล้านคน

ทำให้ อดีตกัปตันทีมชาติ อเมริกา ได้ออกมาเผยก่อนเกมว่าต้องการเอาชนะนัดนี้ เพื่อเป็นของขวัญให้ประชาชน “ผมขอส่งกำลังใจให้แฟนบอลชาวฟิลิปปินส์ผู้ประสบภัยทุกคนให้มีความเข้มแข็ง ขณะนี้พวกเขากำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก และเราเดินทางมาที่นี่โดยหวังจะคว้าชัยเพื่อช่วยช่วยแบ่งเบาบรรเทาความทุกข์จากภัยพิบัติที่เกิดขึ้น”

อนึ่ง สำหรับการแข่งขัน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014” ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ จะฟาดแข้งกันวันที่ 10 ธันวาคม 2557 ณ สนามราชมังคลากีฬาสนาม เวลา 19.00 น. ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด ส่วนแฟนท่านใดที่ต้องการเข้าไปรับชมในสนามตอนนี้ทาง ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ยืนยันแล้วว่าจะเป็นขายบัตรจำนวน 1,500 ใบ ที่หน้าสนาม ราชมัง ในวันแข่งขัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น