xs
xsm
sm
md
lg

"สปีธ" ซิวแชมป์ฮีโร "วูดส์" พอใจผลงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สปีธ แชมป์ 2 รายการติด
จอร์แดน สปีธ สวิงหนุ่มชาวอเมริกัน จัดการปิดฉากทัวร์นาเมนต์ ฮีโร เวิลด์ ชาลเลนจ์ รอบสุดท้ายที่สหรัฐอเมริกา พร้อมกับตำแหน่งแชมป์ด้วยสกอร์รวม 26 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก กล่าวพอใจกับผลงานของตัวเองและเชื่อว่าจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฮีโร เวิลด์ ชาลเลนจ์" ชิงเงินรางวัลรวม 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 105 ล้านบาท) ณ สนาม ไอเซิลเวิร์ธ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เมืองวินเดอร์เมียร์ มลรัฐฟลอริดา เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสุดท้าย

ปรากฏว่าไม่มีการพลิกโผเมื่อ จอร์แดน สปีธ ซึ่งยึดหัวหาดผู้นำมาตลอด เช็กบิลรอบสุดท้ายทำ 6 เบอร์ดี กับ 1 อีเกิล แต่มาพลาดเสียดับเบิลโบกี หลุม 14 จบวันได้มา 6 อันเดอร์ รวมกับของเก่าเป็น 26 อันเดอร์พาร์ และจากผลนั่นก็ทำให้ สปีธ ปิดบัญชีคว้าแชมป์ไปครองในที่สุด

โดย สปีธ วัย 21 ปี ที่ก่อนหน้าเพิ่งซิวแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน กล่าวว่า "นี่คือผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยเล่นมาเลย จำได้ว่าวันที่ผมคว้าแชมป์ที่ ออสเตรเลีย ก็พูดแบบเดียวกัน และผมก็หวังว่าจะทำผลงานของตัวเองได้ดีกว่านี้อีกในอนาคต"

ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตแชมป์รายการนี้ 5 สมัย วันสุดท้ายเก็บเพิ่มไม่ได้ จบที่สกอร์รวม อีเวน พาร์ อันดับ 17 ร่วม อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็กล่าวพอใจที่ทำได้ขนาดนี้หลังจากบาดเจ็บหายไป 4 เดือน และพร้อมแล้วที่จะกลับมาลุย พีจีเอ ทัวร์ แบบเต็มฤดูกาลอีกครั้ง

"เป็นความรู้สึกอันยอดเยี่ยมที่ได้กลับมาตีลูก, แก้ไขช็อตจากบังเกอร์ และมุ่งสมาธิอยู่กับการออกรอบหลังจากไม่ได้เล่นมานาน นับว่าน่าพอใจแล้ว ไม่มีอาการบาดเจ็บมารบกวน แต่ก็ยังมีงานต้องทำอีกมากเพื่อจะพัฒนาตัวเองให้ดีกว่านี้ และแน่นอนว่าผมจะลงแข่งแบบเต็มฤดูกาลเช่นเดิม" แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วูดส์ พอใจผลงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น