xs
xsm
sm
md
lg

ชุดเหล็ก “Srixon Z” ตีง่าย ได้ระยะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Srixon แนะนำชุดเหล็กตระกูล Z ซึ่งเหมาะสำหรับนักกอล์ฟระดับฝีมือปานกลางขึ้นไป แบ่งเป็น 3 รุ่น ให้เลือกได้เหมาะกับวงสวิงและวิถีลูกของตนเอง โดยชุดเหล็กนี้ได้รับการออกแบบให้ลูกมีวิถีโค้งที่สม่ำเสมอ สร้างระยะทางที่ไกลขึ้น รวมถึงการควบคุมทิศทางลูกที่เหนือกว่า พร้อมเทคโนโลยี The Tour V.T. Sole Design ในการออกแบบท้องของใบเหล็ก ช่วยให้นักกอล์ฟตีผ่านลูกได้ง่ายขึ้นในสภาพไลต่างๆ และสร้างการควบคุมที่ดีกว่า

นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาในเรื่องของ Double laser milling process ซึ่งเป็นการมิลล์หน้าเหล็ก2ครั้งในแนวที่ต่างกัน เพื่อสร้างความหยาบให้กับหน้าเหล็ก ช่วยให้ควคุมลูกและสร้างอัตราสปิน ในสภาพอากาศต่างๆ แม้แต่ตีออกจากรัฟ รวมถึงการใช้วัสดุเหล็กแบบนุ่มพิเศษ S20C ซึ่งเป็นหนึ่งในเนื้อเหล็กที่นุ่มที่สุดที่สามารถมาผลิตได้

ทั้งนี้รุ่น Z945 เป็นชุดเหล็กรูปทรงกึ่งเบรด ใบเล็ก ดูกระทัดรัด ท้องมีความบางกว่าทุกรุ่น สร้างความมั่นใจให้แก่นักกอล์ฟเวลาจรด เหมาะสำหรับนักกอล์ฟระดับฝีมือดี ส่วนรุ่น Z745 รูปทรงมัสเซิลแบ็คดั้งเดิม มี Cavity Back ให้ความรู้สึกนุ่ม เหมาะสำหรับนักกอล์ฟระดับฝีมือปานกลางขึ้นไป ให้วิถีลูกปานกลาง ขณะที่รุ่น Z545 เป็นชุดเหล็กรูปทรงเควิตี้แบ็ค ใบเหล็กออกแบบให้มี Pocket Cavity เล็กน้อย ลูกลอยขึ้นออกจากหน้าไม้ ได้ง่ายกว่า และวิถีลูกลอยอย่างมั่นคง เหมาะสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไปที่เน้นเรื่องตีง่าย ได้ระยะทางไกล และให้วิถีลูกสูง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซริซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2632-6630


ซริซอนสนับสนุนอุปกรณ์รุ่นใหม่ให้โปรไทย
ซริซอนสนับสนุนอุปกรณ์รุ่นใหม่ให้โปรไทย
นายยูทาคะ อูรายามะ กรรมการผู้จัดการ และนายพิริยะ ติยะวุฒิโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ บริษัทซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับนักกอล์ฟอาชีพที่เข้าแข่งขันรายการ เชียงใหม่ คลาสสิค 2014 ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ อาทิ ธันยากร ครองผา, ชัพชัย นิราช, อุดร ดวงเดชา และขวัญชัย แท่นนิล ที่มาร่วมทดสอบอุปกรณ์ใหม่จากทางซริซอน และคลีฟแลนด์กอล์ฟ ได้แก่ หัวไม้และชุดเหล็กรุ่น Srixon Z945, Z745 และ Z545 รวมทั้งเวจด์ Cleveland รุ่น 588 RTX 2.0 พร้อมกันนี้ทางซริซอนได้มอบอุปกรณ์ให้กับนักกอล์ฟเพื่อใช้แข่งขันสำหรับฤดูกาล 2015
กำลังโหลดความคิดเห็น