xs
xsm
sm
md
lg

เดือด “เมสซี” ถูกปาขวด “เนย์มาร์” เฮด-บัตต์ แข้งค้างคาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 เหตุการณ์ ปาขวดกับ เนย์มาร์ เฮดบัตต์
ลิโอเนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ถูกสาวก “เจ้าค้างคาว” บาเลนเซีย ปาขวดใส่ ขณะฉลองประตูชัยนาที 93 ของ เซร์คิโอ บุสเกตส์ ที่ช่วย บาร์เซโลนา บุกชนะ 1-0 ถึง เมสตายา สเตเดียม ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เมสซี เป็นคนเปิดบอลจากกรายขวาให้กับ เนย์มาร์ หอกร่วมค่าย บาร์เซโลนา โหม่งจ่อๆ จังหวะแรกติดเซฟ ก่อนมาเข้าทางปืน บุสเกตส์ กองกลางทีมชาติสเปน ซ้ำไม่เหลือนาที 93 ช่วยให้ บาร์ซา บุกชนะ บาเลนเซีย 1-0 รั้งอันดับ 2 ตาม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด 2 แต้ม หลังผ่านพ้นโปรแกรม 13 นัด

จังหวะที่กลุ่มนักเตะ บาร์เซโลนา กรูเข้าไปฉลองประตูชัยที่ได้มาแบบสุดดรามา แฟนบอล บาเลนเซีย คุมอารมณ์ไม่อยู่ปาขวดลงมาจากอัฒจันทร์โดนศีรษะ เมสซี ที่เอามือลูบๆ คลำๆ ว่าแตกหรือไม่ ก่อนที่ ราฟินญา เพื่อร่วมทีมจะหยิบและปาออกไป

ภายหลัง บาเลนเซีย ออกแถลงว่า “เราเสียใจและขอประณามเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นในเกมกับ บาร์เซโลนา ลักษณะเป็นขวดน้ำโยนลงมาจากอัฒจันทร์ถูกผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม คือ ลิโอเนล เมสซี เราพยายามหาคนที่กระทำเพื่อแบนจากสนามตลอดชีวิต เพราะไม่มีนโยบายอดทนเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยจะใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตามที่กฎหมายระบุ”

เกมนี้ถือว่าดุเดือดตั้งแต่ช่วงต้น เพราะมีจังหวะที่ภาพจากกล้องทีวีจับได้ชัดเจนว่า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เฮด-บัตต์ใส่ นิโคลัส โอตาเมนดี กองหลังของ บาเลนเซีย หลังจากนักเตะเจ้าถิ่นก้มลงไปต่อว่าขณะที่อีกฝ่ายนั่งกองอยู่กับพื้น



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น