xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” พา “โซเซียดัด” ประเดิมชัยนัดแรก!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ พาทีมประเดิมชัยนัดแรก
เดวิด มอยส์ ประเดิมชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ หลังนำต้นสังกัดใหม่อย่าง รีล โซเซียดัด เอาชนะ เอลเช ไปได้แบบสุดมันส์ 3-0 โดย คาร์ลอส เบลา กองหน้าตัวเก่งทำแฮททริคเหมาคนเดียวสามประตู ในศึก ลา ลีกาสเปน วันที่ 28 พฤศจิกายน 2557

กุนซือป้ายแดงของ โซเซียดาด พาลูกทีมลงสนามเป็นเกมที่สอง นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม โดยเกมแรกเสมอกับ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ไป 0-0 เกมนี้มี เซร์จิโอ คานาเลส และ คาร์ลอส เบลา เป็นตัวทีเด็ด ด้าน เอลเช มี โจนาธาส ล่าตาข่าย

เริ่มเกมมาเพียง 3 นาที เกมรุกของเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ คานาเลส แตะบอลให้ คาร์ลอส มาร์ติเนซ บริเวณด้านขวากรอบเขตโทษ ก่อนปั่นเข้ากลางให้ คาร์ลอส เบลา เทคตัวขึ้นโหม่งคนเดียว เข้าประตูไป โซเซียดัด นำ 1-0

สู้กันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 53 รีล โซเซียดัด มาได้ประตูตอกฝาโลง จากจังหวะที่ คาร์ลอส มาร์ติเนซ แทงทะลุช่องให้ คาร์ลอส เบลา ลุยขึ้นไปคนเดียวก่อนดีดด้วยซ้าย บอลพุ่งผ่านมือ ผู้รักษาประตู ทีมเยือน โซเซียดัด นำ เอลเช อยู่ 3-0

เวลาที่เหลือ เป็นทางฝ่ายลูกทีมของ เดวิด มอยส์ บพับสนามบุกเป็นส่วนใหญ่ ที่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกม รีล โซเซียดัด ชนะไป 3-0 ทำให้ มอยส์ เก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ หลังเข้ามาคุมทีมเป็นนัดที่สอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น