xs
xsm
sm
md
lg

“ช้างศึก” ยวบ! ขาด 2 แข้งหลักชนเสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มงคล เจ็บชวดลงสนาม
"ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย นำลูกทีมลงซ้อมสังเวียนจริงเพื่อปรับสภาพกับสนามหญ้าเทียมที่ลื่นและมีน้ำขัง แต่เจอปัญหาชวดใช้งานหลัง 2 แข้งตัวเก่งอย่าง มงคล ทศไกร ปีกขวา และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้าย ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ใน นัดสองที่จะพบ มาเลเซีย วันที่ 26 พฤศจิกายน นี้

ทัพนักเตะทีมชาติไทย ประเดิมสนามศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ด้วยการเฉือน สิงคโปร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า 4 สมัย โดยคิวต่อไปเตรียมพบ มาเลเซีย ที่เกมแรกเสมอ เมียนมาร์ 0-0 วันที่ 26 พฤศจิกายน นี้ ที่ จาลัน เบซาร์ สเตเดียม เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย (ช่อง 7 ถ่ายทอดสด) ซึ่งหากชนะได้จะการันตีการเข้ารอบรอบชนะเลิศแน่นอน

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เกียรติศักดิ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก นำลูกทีมลงซ้อมที่สังเวียนจริงที่จะใช้แข่งซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียม 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้นักเตะได้ปรับตัว โดยเน้นไปที่การทำความคุ้นเคยกับสภาพสนามที่ลื่นและมีน้ำขังบางส่วน นอกจากนี้ยังซ้อมรูปแบบต่างๆโดยเฉพาะการเข้าทำสกอร์ ลงทีมเซตระบบรุก-รับ ประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ

ขณะที่สภาพทีมนั้น “ซิโก้” เผยว่า อาการบาดเจ็บของ มงคล ทศไกร ปีกตัวจี๊ดผู้ทำประตูในเกมแรก ที่มีแผลลึกบริเวณหัวเข่า และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายตัวเก่งที่เข่าบิด อาการยังไม่ดีขึ้น ต้องแยกซ้อมและอาจต้องพักในเกมที่จะถึงนี้

ด้าน เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า ฝ่ายจัดได้แจ้งว่า ถ้าเกิดฝนตกและมีประจุไฟฟ้าภายในสนามที่เสี่ยงต่อฟ้าผ่า จะมีสัญญาณ ให้เกมหยุดการแข่งขันชั่วคราว เพราะที่สิงคโปร์จะมีกฎหมายห้ามทำกิจกรรมในช่วงฝนตก เพราะเกรงว่าอาจจะเกิดอันตราย ตนเองก็หวังว่าเกมกับมาเลเซียฟ้าฝนคงเป็นใจ เพราะหากต้องหยุดเกมในช่วงที่เราเป็นฝ่ายบุกจะทำให้ขาดความต่อเนื่องและเสียผลประโยชน์

ทั้งนี้ ในส่วนของแบ็กซ้ายยังมี ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา (อนุชา กิจพงษ์ศร่) ตัวเก๋าจาก บีอีซี เทโรศาสน ที่พร้อมสแตนด์บายลงสนาม ส่วนปีกขวามีให้เลือกหลายรายทั้ง อดิศักดิ์ ไกรษร, ศราวุฒิ มาสุข, ชัยณรงค์ ทาทอง รวมถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่สามารถโยกมาประจำตำแหน่งได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น