xs
xsm
sm
md
lg

บู่ไม่เลิก "คิงเจมส์" พาแคฟส์แพ้ 4 เกมรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์ งัดฟอร์มสุดฤทธิ์
คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ซึ่งมี เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดร่างยักษ์นำทัพ ถูกยัดเยียดความปราชัยเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน หลังแพ้คาบ้านต่อ โตรอนโต แร็พเตอร์ส แบบพลิกความคาดหมาย 93-110 ศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) ค่ำคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน ตามเวลาท้องถิ่น

ที่โอไฮโอ : "คิงเจมส์" และผองเพื่อนภายใต้การนำของ เดวิด แบล็ตต์ เดินลงสนาม ควิกเกน โลนส์ อารีนา ต่อหน้าแฟนๆที่ตีตั๋วมาชมด้วยสภาพบอบช้ำจากความพ่ายแพ้ 3 เกมติดก่อนหน้า ทำให้เกมนี้เจ้าบ้านไม่มีทางเลือกหวังสลัดฟอร์มฝืดกลับมาสะกดคำว่าชนะ

ทว่ากลายเป็นทีมเยือนที่งัดทีเด็ด หลุยส์ วิลเลียมส์ ผู้เล่นสำรองของ "ไดโนเสาร์" โชว์ฟอร์มเด่นเกินกว่าจะอยู่บนม้านั่ง ส่อง 36 แต้มสูงสุด ครองบอลเหนียวแน่นแบบไม่โดนแซะแย่งไปได้ ร่วมกับ ไคลน์ โลว์รี กับ เดมาร์ เดอโรซาน ช่วยกันอีกคนละ 23 กับ 20 แต้ม ปิดบัญชีชัยกลับบ้าน

ขณะที่ เลอบรอน เจมส์ ผู้เล่นทรงคุณค่า ฟอร์มฝืดต่อเนื่องทำได้แค่ 15 แต้ม และ 9 แอสซิสต์ โดยฝั่งที่เป็นคนทำแต้มสูงสุดคือ เควิน เลิฟ ที่ซัดไป 23 แต้ม ก่อนทำให้ คาวาเลียร์ส เจอความปราชัย 4 เกมรวด ทำเอาสาวกที่ตามมาเชียร์ผิดหวังไปตามๆกัน

"ทีมของเราเปราะบางเหลือเกินในตอนนี้" คิงเจมส์ กล่าวแบบผิดหวัง "พวกเราทุกคนทำผิดพลาด แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องพร้อมสำหรับเกมต่อไป ส่วนผมก็ยังคงมองในแง่ดี และคิดว่าทุกอย่างยังคงเป็นตามปกติ"

ผลบาสเกตบอลเอ็นบีเอ วันที่ 22 พฤศจิกายน 2557
อินเดียนา เพเซอร์ส 83-106 ฟีนิกซ์ ซันส์
ออร์แลนโด แมจิค 92-99 ไมอามี ฮีต
คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 93-110 โตรอนโต แร็พเตอร์ส
นิวยอร์ค นิกส์ 91-83 ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส
ฮุสตัน ร็อคเกตส์ 95-92 ดัลลัส แมฟเวอริคส์
มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส 101-113 ซาคราเมนโต คิงส์
มิลวอลกี บัคส์ 100-111 วอชิงตัน วิซาร์ดส
ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส 99-87 บรูคลิน เน็ตส์
ยูทาห์ แจ๊ซ 94-106 นิว ออร์ลีนส์ เปลิแคนส์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น