xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ประเดิมจัดวิ่งมาราธอนช่วยการกุศล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา จัดวิ่งมาราธอนครั้งแรก
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน จับมือกับบุคคลมีชื่อเสียงแวดวงกีฬา จัดการแข่งขันวิ่งมาราธอน ประจำปี 2014 ครั้งแรกของตัวเอง ที่เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐฯ กลางเดือนธันวาคมนี้ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือกิจกรรมการกุศล

การแข่งขันเดิน-วิ่ง ควอเตอร์มาราธอน รายการ "เซเรนา วิลเลียมส์ อัลติเมต รัน เซาธ์ บีช" ระยะทาง 5 กิโลเมตร ถูกกำหนดโปรแกรมไว้วันอาทิตย์ที่ 14 ธ.ค. นี้ เปิดทางแก่บรรดาปอดเหล็กทุกเพศ-วัยร่วมชิงชัย และระดมทุนเข้ามูลนิธิ "เซเรนา วิลเลียมส์" จุนเจือเด็กด้อยโอกาส และครอบครัวที่ประสบปัญหาอาชญากรรมร้ายแรง

หวดจอมเก๋าวัย 32 ปี กล่าว "ไมอามี ถือเป็นสถานที่ซึ่งฉันมีความผูกพันมาก ฉันอาศัยและซ้อมที่นี่มาตลอดอาชีพ มันเป็นเมืองที่น่าตื่นเต้นและมีความหลสกหลาย ฉันหวังว่า ไมอามี จะมีส่วนช่วยต่อกิจกรรมอันน่าสนุกสนานเช่นนี้ เพื่อเยาวชนที่ต้องการความช่วยเหลือจนกระทั่งพวกเขาสามารถเติมเต็มความฝันของตัวเอง"

ครั้งถึงวันจัดงาน ถนน "โอเชียน ไดรฟ์" อันเลื่องชื่อ จะถูกปิดการจราจรเป็นจุดปล่อยตัวนักวิ่ง และเส้นชัย ซึ่งตามเส้นทางบรรดานักวิ่งจะได้สัมผัสสถานที่สำคัญต่างๆ ย่านเซาธ์ บีช เช่น ตึก อาร์ต เดโค , ร้านอาหาร ตลอดจนโรงแรมชั้นนำ

ทั้งนี้ยังมีนักกีฬาร่วมผู้ได้รับการสนับสนุนจาก "ไนกี้" ประกอบด้วย แชนนอน โรว์บิวรี นักวิ่งระยะกลางโอลิมปิกชาวอเมริกัน และ แคม เลวินส์ นักวิ่งระยะไกลจาก แคนาดา โดยมีตำนานนักกรีฑาและโค้ชอย่าง อัลแบร์โต ซาลาซาร์ ยิงปืนให้สัญญาณปล่อยตัวอีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น