xs
xsm
sm
md
lg

แฟนด่าระงม! "คิงเจมส์" ทวิตบอกรัก "เจนนิเฟอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์ หาเรื่องใส่ตัวแท้ๆ
เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) สังกัด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทวีตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว บอกรักผู้หญิงชื่อ เจนนิเฟอร์ ทุกคนทั้ง ลอว์เรนซ์ , อนิสตัน , โลเปซ . บรินสัน จนทำให้แฟนด่าระงม

"คิงเจมส์" เริ่มกลับคืนสู่ฟอร์มอันยอดเยี่ยมขึ้นเรื่อยๆ พาต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะเกมที่ 2 ติดต่อกันเหนือ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแคนต์ส ผู้มาเยือนไปได้ 118-111 แต้ม ศึก บาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) วันที่ 10 พฤศจิกายน เวลาท้องถิ่น

ล่าสุดอดีตยัดห่วงของ ไมอามี ฮีต ได้ออกมาทวีตผ่านทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ทำไมผมถึงรัก เจนนิเฟอร์ มาก ทั้ง ลอว์เรนซ์ , อนิสตัน , โลเปซ , บรินสัน สงสัยเป็นเพราะชื่อแน่นอน "

โดยแต่ละคนที่ "คิงเจมส์" กล่าวมานั้น มีดีกรีระดับโลกทั้งสิ้น ไล่ตั้งแต่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแดสงหญิงเจ้าของรางวัล ออสการ์ ที่เล่นเรื่อง " ฮังเกอร์ เกมส์" , เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ดาราสาวสวยที่โด่งดังมากในทศวรรษที่ 90 , เจนนิเฟอร์ โลเปซ ซึ่งเป็นนักร้องไอดอลของคนอเมริกัน

อนึ่งหลังจากที่ เจมส์ ทวีตขึ้นมาได้มีแฟนๆ เข้าไปช่วยรุมประนามกันมากมาย โดยมีแฟนคลับรายหนึ่งได้บอกว่า เขาจะฟ้อง ซาวานนาห์ เจมส์ ภรรยาของเขา ว่าสามีอยากจะนอกใจไปหานางเอกดัง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น