xs
xsm
sm
md
lg

"เลิฟ" ยันส่ง "โพลดี" ตัวจริงยิงยิบรอลตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพโดลสกี ไม่ค่อยได้ลงให้ปืนโต
โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ ทีมชาติเยอรมนี ออกโรงยืนยันว่าจะส่ง ลูคัส โพโดลสกี หอกตัวเก่งออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมคัดเลือกฟุตบอลยูโร 2016 ที่ "อินทรีเหล็ก" จะเปิดบ้านรับมือ ยิบรอลตาร์ คืนวันศุกร์นี้(14 พ.ย.) แม้เจ้าตัวจะไม่ค่อยได้ลงสนามให้ต้นสังกัด อาร์เซนอล ก็ตาม

พลพรรค "อินทรีเหล็ก" รั้งอันดับ 3 ของสาย ดี หลังสะดุดจากการลงสนาม 2 เกมล่าสุด บุกปราชัยแก่ โปแลนด์ 0-2 และทำได้เพียงเสมอ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 1-1 โดยเกมต่อไปมีคิวเปิดบ้านรับมือ ยิบรอลตาร์ ทีมบ๊วยของสายเดียวกัน ซึ่งแพ้มา 3 เกมรวด และถูกทะลวงตาข่ายถึง 17 ประตู โดยปิดสกอร์ไม่ได้เลย ในคืนวันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน นี้

ล่าสุด โยอาคิม เลิฟ กุนซือเยอรมัน ออกโรงยืนยันว่าจะสง ลูคัส โพโดลสกี ศูนย์หน้า วัย 29 ปี ลงสนามในเกมนี้แม้เจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัด อาร์เซอนล ในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ มากเท่าที่ควรก็ตาม "มันอยู่ในแผนของผม โพโดลสกี จะได้ออกสตาร์ท ผมทราบดีว่าเขาไม่ได้ลงเล่นมากนักที่อาร์เซนอล เขาต้องการการแข่งขัน บางครั้งเขาขาดความฟิตที่จะลงเล่นได้ครบ 90 นาที"

พร้อมกันนี้ ผู้จัดการทีมดีกรีแชมป์โลก ได้แนะให้ "โพลดี" ทบทวนถึงอนาคตของตนเองในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยเช่นกัน "เขาควรจะคิดถึงสถานการณ์ในอนาคตของตัวเอง ผมยังเชื่อในศักยภาพของเขา แต่เขาต้องการความเร่าร้อนกว่านี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น