xs
xsm
sm
md
lg

ปืนแย่งสิงห์ชิง “เดสโตร” ค่าตัว 20 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดสโตร ปีที่แล้วยิงกระจุย
อาร์เซนอล ทีมยักษ์แห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เป็นข่าวอยากได้ แม็ทเทีย เดสโตร ศูนย์หน้าตัวหลักของ โรมา จาก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) ช่วงปีใหม่ ทว่า อาจต้องแย่งชิงกับ เชลซี คู่ปรับร่วมเมืองที่กำลังสนใจอยู่เหมือนกัน

หัวหอกวัย 23 ปี ตกเป็นแคนดิเดตที่จะเข้ามารับช่วงยิงประตูต่อจาก ลูคัส โพดอลสกี แนวรุกตัวเก๋าทีมชาติเยอรมนี ที่ช่วงหลังออกมาขู่ต้องการออกจากทีมตอนปีใหม่นี้ หลังไม่ได้รับโอกาสจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมให้ลงไปวาดลวดลายในสนามเท่าที่ควร

โพดอลสกี มีสิทธิย้ายกลับไปเล่นที่ บุนเดสลีกา เยอรมนี ลีกบ้านเกิดอีกครั้ง หลังยังมีหลายทีมให้ความสนใจใช้บริการแข้งดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกที่ผ่านมา ซึ่ง เวนเกอร์ ก็ต้องการให้ เดสโตร เข้ามาช่วยเป็นกำลังสำคัญในแดนหน้าร่วมกับ แดนนี เวลเบ็ค กับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่ใกล้กลับมาฟิตแล้ว

สำหรับกองหน้าชาวอิตาลี ปีที่แล้วทำได้ยอดเยี่ยม ลงเล่น 49 นัด ยิงไป 29 ประตูรวมทุกรายการ แต่ปัจจุบันกลายเป็นตัวสำรองของ ฟรานเชสโก ต็อตติ ราชันหมาป่าตัวจริง โดยหากมีการโยกย้ายก็น่าจะช่วยเพิ่มโอกาสให้ เดสโตร ได้มีลุ้นติดทัพอัซซูรี ไปลุย ยูโร 2016 ด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น