xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” แจงอีกแค่กัดไม่ได้เป็นอันตราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ บอกแค่กัดนิดหน่อยเอง
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของทีม บาร์เซโลนา แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดใจถึงประเด็นความเป็น “จอมงับ” ของตัวเองอีกครั้ง โดยยอมรับว่า การกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องที่น่ากลัว และทำให้คู่ต่อสู้รู้สึกหวาดผวา แต่มั่นใจว่าไม่มีเป็นอันตรายต่อคนรอบข้างแต่อย่างใด

แข้งวัย 26 ปี เพิ่งพ้นโทษแบน 4 เดือน ที่ออกคำสั่งโดย ฟีฟา จากกรณีงามหน้าเฉาะหัวไหล่ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังทีมชาติ อิตาลี ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ซึ่งปัจจุบันก็ได้กลับมารับใช้ต้นสังกัดบ้านหลังใหม่อย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” ได้เกือบหนึ่งเดือนเต็มแล้ว

โดย ซัวเรซ พูดถึงเรื่องนี้อีกครั้งผ่าน มาร์กา โดยระบุว่า ไม่แปลกที่คนอื่นจะกลัวเพราะในอดีตก็เคยมีเรื่องที่ ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกหมัดดินระเบิด กัดหู อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ คู่ต่อสู้บนสังเวียนจนหูแหว่งมาแล้ว แต่ก็อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นว่าพฤติกรรมนี้ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อื่น

“พวกเขาบอกผมราวกับเป็นอาชญากร แต่มันก็เป็นความผิดของผมจริงๆ นั่นแหละ นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่เกิดขึ้น และก็อยากได้รับการช่วยเหลือ การกัดนั้นทำให้ทุกคนรู้สึกกลัวก็จริง แต่มันไม่ได้อันตรายอะไร หรืออย่างน้อยก็เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ การกัดของผมไม่เหมือนกับ ไมค์ ไทสัน แต่ไม่มีใครสนใจเรื่องนี้หรอก” ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ไมค์ ไทสัน กัดหู โฮลีฟิลด์ ภาพในตำนาน
กำลังโหลดความคิดเห็น