xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเบน" ป้องอาถรรพ์ "บีเบอร์" ทำคนเหล็กพ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ออกมาปฏิเสธอาถรรพ์ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ชาวแคนาเดียน เป็นสาเหตุหลักทำให้ทีมพ่ายแก่ นิวยอร์ก เจ็ตส์ 13-20 ในศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่้อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

นักร้องขวัญใจวัยรุ่น เยี่ยมเยียนพลพรรค "คนเหล็ก" ถึงห้องแต่งตัว ก่อนคิกออฟ ณ สนามเม็ตไลฟ์ สเตเดียม ขณะเดียวกัน ลูกทีมของ ไมค์ ทอมลิน หลายราย ต่างพากันแชะภาพคู่เป็นที่ระลึก โพสต์ลงเครือข่ายสังคมออนไลน์ หนึ่งในนั้นมีชื่อของ บรูซ กราดคอฟสกี จอมทัพเบอร์ 2 รวมอยู่ด้วย

ทำเอาตำนานอย่าง เทอร์รี แบรดชอว์ ควอเตอร์แบ็กชุดแชมป์ 4 สมัย (1975 , 1976 , 1979 และ 1980) เผยต่อ "ทีเอ็มซี (TMZ)" สื่อจอมแฉแดนมะกัน ตนอาจไม่อนุญาต บีเบอร์ และบุคคลภายนอกรายอื่นๆ เข้ามาข้องเกี่ยวกับ สตีลเลอร์ส หากยังเป็นผู้เล่น

อย่างไรก็ตาม "บิ๊กเบน" กล่าว "มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย ยกตัวอย่างเช่น พลักซิโก เบอร์เรสส์ (อดีตปีกนอก สตีลเลอร์ส) แวะมาเยี่ยม แน่นอนเขาเป็นครอบครัวของเรา แต่คนอื่นๆ ที่แวะเวียนเข้ามาทักทาย ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา , นักแสดง , คนดัง หรืออะไรก็ตาม มันไม่ใช่ปัญหา"

นอกจากนี้ จอมขว้างวัย 32 ปี ยังเอ่ยถึงปฏิกิริยาของ กราดคอฟสกี เพื่อนร่วมสังกัด ว่า "ผลตอบรับ ประมาณว่า เขา (บีเบอร์) มีคนกดไลค์ประมาณ 30 ล้านคน และผมกำลังพยายามแบ่งพวกเขามาบ้าง มันเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับเขาและเพื่อนๆ บีเบอร์ คือ หนึ่งในบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้งแง่ดีและร้าย ดังนั้นคนอื่นๆ ก็มีโอกาสที่จะมาทักทายได้เสมอ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เบน โรธลิสเบอร์เกอร์
จอมทัพเบอร์ 2 ขอแชะคู่ บีเบอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น