xs
xsm
sm
md
lg

Titleist 915 ไม้ไฮบริดประสิทธิภาพที่ลงตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Titleist นำเสนอไม้ไฮบริด 915 รุ่นใหม่ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Active Recoil Channel™ (ARC) ที่สร้างความเร็วได้สูงขึ้น และสปินต่ำลง ด้วยก้อนน้ำหนัก SureFit Tour ซึ่งถูกใส่ไว้ในตำแหน่งที่ต่ำ และอยู่กลางของฐานด้านล่าง เพื่อตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงที่เหมาะสม โดยยังคงการชดเชยความผิดพลาดได้ดี จากการออกแบบให้มีค่า MOI สูง ทั้งจากการตีบนที และบนพื้นหญ้า

ไม้ไฮบริด Titleist 915 ได้รับการพัฒนาประสิทธิภาพให้สูงขึ้น จาก 3 จุดหลัก ดังนี้
- เทคโนโลยี Active Recoil Channel ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะ ด้วยการใส่ร่องที่ยาว กว้าง และลึก ไว้ที่ฐานด้านล่างส่วนหน้า ช่องนี้จะมีการยุบและดีดตัว ขณะหน้าไม้ปะทะลูก ทำให้ลูกกอล์ฟออกจากหน้าไม้ด้วยความเร็วสูงขึ้น และสปินของลูกต่ำลง
- หน้าไม้ที่บางเป็นพิเศษ ความแข็งแรงสูง สร้างความเร็วได้สูง โดยช่วยเพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟจากทั่วทั้งหน้าไม้
- การออกแบบที่แม่นยำ ให้มีค่า MOI สูง ด้วยการออกแบบตำแหน่งจุดศูนย์ถ่วง (CG) ให้อยู่ต่ำ เป็นผลให้หัวไม้มีความสมดุลสูงขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพในการชดเชยความผิดพลาด รักษาความเร็วลูกกอล์ฟได้อย่างสม่ำเสมอ แม้ตีพลาดกลางหน้าไม้ ทำให้ตีได้ไกล อย่างสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีเหล่านี้ เมื่อรวมกับระบบการฟิตติ้งที่แม่นยำ เทคโนโลยีคอไม้แบบปรับได้ SureFit Tour รวมถึง รูปทรง เสียง และความรู้สึก ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทัวร์ ทำให้ไม้ไฮบริด 915 มีประสิทธิภาพที่ลงตัวรอบด้าน ให้ความสม่ำเสมอสูงสุด โดยเทคโนโลยี SureFit Tour มีปลอกและแหวนที่สามารถปรับได้อย่างอิสระต่อกัน สามารถปรับแต่งองศาหน้าไม้และมุมไล เพื่อวิถีลูกที่ดีที่สุด สูงขึ้นหรือต่ำลง เฟดหรือดรอว์มากขึ้น เพื่อการควบคุมช็อตที่ดีที่สุด และตีได้ไกลที่สุด

นักกอล์ฟสามารถเลือกใช้ 915H หรือ 915 Hd ตามรูปทรงที่ชอบ การชดเชยความผิดพลาด และวิถีลูกที่ต้องการ โดย 915 H รูปทรงลูกแพร์ที่โค้งมน (118cc) ส่วน 915 Hd รูปทรงลูกแพร์ขนาดเล็ก มีออฟเซ็ทเล็กน้อย (107cc) โดย 915H หัวมีขนาดใหญ่กว่า มีประสิทธิภาพที่ลงตัวรอบด้าน ให้การชดเชยความผิดพลาดสูงสุด ส่วน 915Hd หัวมีขนาดเล็กกว่า มีประสิทธิภาพสูงในการเล่นแบบแต่งช็อต ชดเชยความผิดพลาดสูง ให้มุมเหิน และสปินที่ต่ำกว่า และแน่นอนว่า วิถีลูกต่ำกว่า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082

กำลังโหลดความคิดเห็น