xs
xsm
sm
md
lg

"เดปอร์" เจาะไม่เข้าบุกเข๊า "คอร์โดบา" ไร้สกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอร์โดบา ยังไม่ชนะใครในฤดูกาลนี้ (แฟ้มภาพ)
"ซูเปอร์เดปอร์" เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา อดีตมหาอำนาจศึกลูกหนังแดนกระทิงดู บุกมาเจาะ คอร์โดบา ทีมบ๊วยของตารางไม่เข้า เสมอกันไป 0-0 แบ่งทีมละหนึ่งแต้ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีก า สเปน วันที่ 9 พฤศจิกายน 2557

ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คู่สุดสัปดาห์ วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2557 คอร์โดบา ทีมบ๊วยของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา ทีมอันดับ 16 ของตารางคะแนน เกมนี้ทั้งคู่ต้องการสามแต้มเป็นอย่างมาก เพื่อหนีตาย แม้ว่าจะเพิ่งผ่านมาเพียง 10 นัดของฤดูกาลก็ตาม

เริ่มเกมมาเพียง 15 นาที คอร์โดบา มาได้จุดโทษหลังจาก เฮลเดอร์ ปอสติกา ไปทำฟาวด์ แดเนียล ปินิลยอส ในเขตโทษ อย่างไรก็ตาม เฟเด คาร์ตาเบีย กลับสังหารพลาด อดได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 29 ปอสติกา รับใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป จากนั้นทั้งสองทีมผลัดกันรุกรับตลอดแต่สุดท้ายแล้ว ยังไม่สามารถทำอะไรกันได้ เสมอกันไปก่อนในครึ่งแรก 1-1

สู้กันใหม่ในครึ่งหลัง คอร์โดบา แก้เกมมาดี เปิดเกมรุกแลกผู้มาเยือนทันที ผ่านนาทีที่ 60 คอร์โดบา บุกเข้าใส่อย่างกับพายุ ทอร์นาโด แต่จังหวะสุดท้าย ยิงนกตกปลาไปเสียส่วนใหญ่ ความพยายามของ เจ้าบ้านเกือบจะเป็นผล นาทีที่ 71 บอร์ฆา ลักไกยิงไกลแต่ ผู้รักษาประตูของ "ซูเปอร์เดปอร์" ยังพุ่งเซฟได้ สุดท้ายทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ เสมอกันไป 0-0 แบ่งกันคนละหนึ่งแต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น