xs
xsm
sm
md
lg

“เฮสกี” ขีดเส้นหกเดือน “บาโล” โชว์ฟอร์มเก่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮสกี เคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล
เอมิล เฮสกี อดีตหัวหอกของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่ออีกไม่เกิน 6 เดือน มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้ารุ่นน้องที่ยังโชวฟอร์มไม่ออก จะสามารถยิงประตูได้อย่างถล่มทลาย เนื่องจากเป็นนักเตะที่มีความสามารถ แสดงให้เห็นแล้วสมัยที่เคยมาค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี

บาโลเตลลี ย้ายจาก เอซี มิลาน อดีตอำนาจแห่งลีกอิตาลี มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วง ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) โดยลงสนามไป 12 แมตช์ ทำไปเพียง 2 ประตู และยังไม่เคยยิงได้ในพรีเมียร์ลีก ทำให้หลายฝ่ายมีเสียงวิจารณ์ว่าเขาเป็นคนที่ไม่เหมาะสมกับ “หงส์แดง”

ซึ่ง เฮสกี อดีตรุ่นพี่ในทีม ลิเวอร์พูล ได้ให้ความคิดเห็นกับ แข้งวัย 24 ปี ว่า เขาน่าจะยังเป็นคนที่เหมาะสมกับ ทีมมหาอำนาจย่านเมอร์ซีไซด์ อยู่ เพียงแต่ว่าต้องให้เวลารอให้เข้าระบบของทีมก่อน เชื่ออีกไม่เกิน 6 เดือน ฟอร์มของ บาโลเตลลี จะฉายแสงออกมาอย่างแน่นอน

“ผมคิดว่า เวลาจะบอกเองว่าเขาคือคนที่ใช่ในตอนนี้หรือไม่ การย้ายมาเข้ามาในช่วงระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือนไม่สามารถบอกได้ว่าจะเล่นได้ดีหรือ เหมาะสมกับ ลิเวอร์พูล แต่ตนเชื่อว่าอีกไม่เกิน 6 เดือน เมื่อเขาเข้ากับระบบของทีม จะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างแน่นอน บาโล เป็นนักเตะที่เก่ง รวมไปถึงมีสมรรถภาพร่างกายที่ดี แสดงให้เห็นแล้วจากการที่เขาเคยมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิติ” เฮสกี กล่าว
บาโลเตลลี รุ่นน้องในทีม หงส์แดง
กำลังโหลดความคิดเห็น