xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ยัน “เบล” ฟิตเปรี๊ยะพร้อมเด็ดปีกหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล จ่อคัมแบ็กกลางสัปดาห์นี้
คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ รีล มาดริด ออกมายืนยัน แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วจัดชาวเวลส์ ฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนามปะทะ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายนนี้ แม้จะยังอุบไต๋ว่าจะจัดลงตัวจริงหรือไม่

นักเตะค่าตัวแพงสุดของโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.3 พันล้านบาท) พลาดการรับใช้ “ราชันชุดขาว” ตลอด 5 เกมล่าสุด (รวมทุกรายการ) เนื่องจากบาดเจ็บสะโพก ทว่า จอมกระชากวัย 25 ปี ได้รับการคาดหมายว่า จะมีรายชื่อติดทีม ชุดเปิดรัง ซานติอาโก เบอร์นาบิว รับมือ อาคันตุกะจากเมอร์ซีย์ไซด์

อดีตบิ๊กบอส ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าว “อาการของ เบล ไม่น่ามีปัญหา สิ่งเดียวที่ผมยังไม่แน่ใจ คือ ผมจะส่ง เบล ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม หรือพักนักเตะบางราย ซึ่งผ่านการกรำศึกอย่างโชกโชน ผมจะตัดสินใจวันรุ่งขึ้น (อังคาร 4 พ.ย.)”

อันเชล็อตติ เผยอีกว่า อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี กับ ซามี เคดิรา ก็พร้อมขับเคลื่อนเกมแดนกลาง ส่วน ดานี คาร์บาฆัล กับ ฟาบิโอ โคเอนเทรา 2 ฟูลแบ็ก ยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย “ดานี เบกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) แต่มันไม่รุนแรง เขาน่าจะฟื้นตัวทันสุดสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับ โคเอนเทรา”

“ลอส บลังกอส” เพิ่งผงาดครองจ่าฝูง ศึก ลา ลีกา สเปน หลังบุกถล่ม กรานาดา ยับเยิน 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เก็บชัย 11 เกมรวด (รวมทุกรายการ) พร้อมประกาศว่า ลูกทีมของตนกำลังมั่นใจสุดขีด

“เรากำลังฟอร์มดี ณ เวลานี้ เราทุกคนต่างมีความสุข เราระลึกอยู่เสมอว่า ทุกๆ เกมของเรามัความสำคัญ นั่นเป็นทรรศนะคติที่เรามีเมื่อเจอกับ กรานาดา ตอนนี้เราจะรับมือ ลิเวอร์พูล ด้วยวิธีเดียวกัน เรามีความมั่นใจ และปราศจากความกลัว ถึงเราจะแพ้ แต่นักเตะก็มีความเป็นมืออาชีพเต็มร้อย ไม่ว่าเราจะอยู่ในสถานการณ์เช่นใด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น