xs
xsm
sm
md
lg

"พรหม" สตาร์ทตามผู้นำ 3 สโตรก "ซีไอเอ็มบี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคาร์ด คาร์ลเบิร์ก จากสวีเดน ผู้นำ
พรหม มีสวัสดิ์ โปรหนึ่งเดียวของไทย ในศึกกอล์ฟทัวร์ผสม เอเชียน กับ พีจีเอ ทัวร์ รายการ “ซีไอเอ็มบี คลาสสิก” ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 224 ล้านบาท) ที่ กัวลา ลัมเปอร์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ประเทศมาเลเซีย สตาร์ทวันแรกทำ 4 อันเดอร์พาร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม 2557

สำหรับผู้นำคือ ริคาร์ด คาร์ลเบิร์ก จากสวีเดน เคยคว้าแชมป์ เอเชียน ทัวร์ มาแล้ว 2 รายการเมื่อปี 2010 ทำ 7 เบอร์ดีแบบไม่เสียเลย ทิ้งอันดับ 2 ร่วมตาม 2 สโตรกที่มี 3 คนคือ บิลลี เฮอร์ลีย์ (สหรัฐอเมริกา) ไบรอัน สจ๊วร์ด (สหรัฐอเมริกา) และ แองเจโล คิว (ฟิลิปปินส์) ส่วน พรหม รั้งอันดับที่ 5 ร่วมสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์

หลังเกม คาร์ลเบิร์ก วัย 27 ปีที่รั้งอันดับ 8 ตารางสะสมเงินรางวัลฤดูกาลนี้หรือ "ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต" ของ เอเชียน ทัวร์ กล่าวว่า "วันนี้ผมพัตต์ได้เยี่ยม ถือเป็นการออกสตาร์ทได้ดี ซึ่งก็สามารถรักษาระดับการเล่นได้ตลอด 18 หลุม"

สำหรับ คาร์ลเบิร์ก มีแผนที่จะวิวาห์ในปีหน้า เผยปลื้มมากที่ได้กลับมาแข่งขัน หลังจากก่อนหน้านี้มีปัญหาติดเชื้อไวรัส ซึ่งส่งผลกระทบกับฟอร์มการเล่น "ปีที่ผ่านมามีอะไรเกิดขึ้นมากมาย ผมพยายามที่จะเล่นทั้ง 2 ทัวร์รวมถึง ยูโรเปียน ทัวร์ แต่ก็ป่วยคล้ายอาการของไข้หวัดรุมเล่นงานตลอดทั้งปี เรื่องนี้ทำให้เครียดมาก ทว่าก็ผ่านมาได้ในที่สุด"

ส่วน ไรอัน มัวร์ จากสหรัฐอเมริกา ที่มาเพื่อป้องกันแชมป์รายการนี้ผลงานวันแรกถือว่าไม่ขี้เหร่สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับ 5 ร่วม ด้าน เซร์คิโอ การ์เซีย มือ 4 ของโลกจากสเปน ที่ถือเป็นมืออันดับสูงที่สุดที่ลงแข่งขันรายการนี้สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับ 13

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


พรหม ผลงานวันแรกใช้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น