xs
xsm
sm
md
lg

แม่แฉลูกสาวไร้เซ็กซ์ “ปิสโตเรียส” 3 เดือนก่อนถูกยิงดับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี กับ จูน พ่อและแม่ของ รีวา
แม่ของ รีวา สตีนแคมป์ อดีตนางแบบสุดเซ็กซีสังกัด FHM แฉผ่านหนังสือลูกสาวไม่มีเซ็กซ์กับ ออสการ์ ปิสโตเรียส นักวิ่งคนพิการชาวแอฟริกาใต้ ตลอดระยะเวลา 3 เดือนก่อนที่จะถูกแฟนหนุ่มยิงเสียชีวิตตรงกับเทศกาลวาเลนไทน์ ปี 2013 เนื่องจากไม่มีความสุขและเตรียมที่จะขอแยกทาง ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุหลักของโศกนาฏกรรมครั้งนี้

ผู้พิพากษาประจำศาลพริทอเรีย มีคำตัดสินเมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ให้ ปิสโตเรียส จำคุก 5 ปี ข้อหายิงแฟนสาว 4 นัด ทะลุประตูห้องน้ำเสียชีวิตที่บ้านพักสุดหรู ซึ่งตลอดระยะเวลาสืบพยานรวบรวมหลักฐานพิจารณาคดี เจ้าของ 2 เหรียญทอง พาราลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 จากประเภท 400 เมตรกับ ผลัด 4 คูณ 100 เมตรชาย ยืนยันว่ากำลังวางแผนที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แต่เหมือนจะไม่สำเร็จ เพราะฝ่ายหญิงต้องการจบความสัมพันธ์

จูน แม่ของ รีวา เผยผ่านหนังสือที่จะวางแผงวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ชื่อว่า “Reeva: A Mother's Story, June Steenkamp” เนื้อหาระบุ “ทั้งคู่นอนเตียงเดียวกัน แต่เธอกลัวที่จะมีความสัมพันธ์ระดับนั้น โดยไม่ต้องการจะหลับนอนด้วย หากไม่มั่นใจอีกต่อไป ทำให้เชื่อว่าความสัมพันธ์อาจจะดำเนินมาถึงจุดจบ เพราะก้นบึ้งของหัวใจไม่คิดว่าต่างฝ่ายต่างจะทำให้กันและกันมีความสุข”

สำหรับคืนที่ รีวา ถูกยิงเสียชีวิต แม่อ้างว่าข้าวของถูกแพ็กลงกระเป๋า ดังนั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเธอต้องการขอแยกทางจาก ออสการ์ ดังนั้น จึงไม่เชื่อคำที่นักกีฬาวัย 27 ปี อ้างว่าที่ลั่นไก เนื่องจากเข้าใจผิดว่าเป็นผู้บุกรุกเข้ามาขโมยของในบ้าน พร้อมเผยอีกว่าผิดหวังที่ศาลไม่ระบุว่าผิดข้อหาฆาตกรรม

แม้ว่า ปิสโตเรียส ถูกตัดสินจำคุก 5 ปี แต่อาจจะอยู่ในเรือนจำ Kgosi Mampuru ในพริทอเรีย เพียงแค่ 10 เดือนช่วงเวลาที่เหลือถูกกักบริเวณภายในบ้านแทน ท่ามกลางการดูแลควบคุมของกรมราชทัณฑ์ นอกจากนี้ ยังถูกข้อหาจำคุก 3 ปี แต่ให้รอลงอาญาเอาไว้ก่อน จากกรณีที่ตั้งใจยิงปืนที่ร้านอาหารใน โยฮันเนสเบิร์ก เมื่อเดือนมกราคมปี 2013

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รีวา กับแฟนหนุ่มที่สังหารเธอ
หนังสือที่พร้อมแฉเรื่องราวต่างๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น