xs
xsm
sm
md
lg

แฉเคล็ดลับ “นิวฯ” โด๊ปสารพัดคว้าชัย 2 นัดรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรดาของกินเติมพลัง
“สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพิ่งบุกคว้าชัยเหนือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-1 ถึงถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นผลงานอันน่าเหลือเชื่อภายใต้การคุมทัพของ อลัน พาร์ดิว ทั้งที่ก่อนหน้านี้จมท้ายตารางหวิดจะถูกไล่ออก ซึ่งมีการเผยเคล็ดลับว่าอาจจะเป็นเพราะอาหารโด๊ปสารพัดที่อยู่ในห้องแต่งตัว

มีการเผยภาพของกินที่เยอะจนน่าตกใจในห้องแต่งตัวของ นิวคาสเซิล ผ่านทาง “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ซึ่งแน่นอนว่าเตรียมไว้ให้นักเตะเลือกรับประทานเติมพลังตามใจชอบ โดยที่สังเกตเห็น ก็คือ เจลส์ โปรตีน ไอโซโทนิค ราคา 1.29 ปอนด์ (ประมาณ 68 บาท) มี 2 รสคือ พิงค์ เกรปฟรุต กับ แบล็คเคอร์เรนต์ ตามด้วยสแน็คข้าวโอ๊ตกับน้ำผึ้ง ที่เหลือก็พวกเครื่องดื่มเกลือแร่หาซื้อได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ต รวมถึงหมากฝรั่งคลายเครียด

7 นัดแรกของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ นิวคาสเซิล ไม่ชนะใครเลย อย่างไรก็ตาม มาคว้าชัย 2 นัดรวดหลังสุดเหนือ เลสเตอร์ ซิตี 1-0 กับ สเปอร์ส 2-1 ทำให้ขยับรั้งอันดับ 14 มี 10 แต้มจาก 9 นัดสถานการณ์ปลอดภัยขึ้นเยอะ โปรแกรมจากนี้คือวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายนเล่นที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ก รับการมาเยือนของ “หงสแดง” ลิเวอร์พูล ที่มี 14 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


นิวคาสเซิล บุกพลิกชนะ สเปอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น