xs
xsm
sm
md
lg

"เฮนด์" นำเดี่ยวลุ้นป้องแชมป์ที่มาเก๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตต์ เฮนด์ จากออสเตรเลีย
สกอตต์ เฮนด์ จากออสเตรเลีย มีลุ้นป้องกันแชมป์ "เวเนเชียน มาเก๊า โอเพน" หลังขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวจบรอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557 ด้วยสกอร์ 14 อันเดอร์พาร์ แต่มี 2 ก้านเหล็กไทยอย่าง พรหม มีสวัสดิ์ กับ ถาวร วิรัตน์จันทร์ กดดันเกาะที่ 3 กับ 4 ตามลำดับ

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "เวเนเชียน มาเก๊า โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 900,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 28.8 ล้านบาท) ที่ มาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เขตปกครองพิเศษ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557 เป็นการแข่งขันรอบ 3

ปรากฎว่าแชมป์เก่า เฮนด์ จากออสเตรเลีย ผู้นำร่วมจากรอบ 2 ยิ่งเล่นยิ่งดีนำเดี่ยวเมื่อจบรอบ 3 ด้วยสกอร์ 14 อันเดอร์พาร์ทิ้ง อาเนียร์บาน ลาฮิรี จากอินเดีย 2 สโตรก ส่วนอันดับ 3 พรหม มีสวัสดิ์ 11 อันเดอร์พาร์และอันดับ 4 ร่วม ถาวร วิรัตน์จันทร์ แชมป์ เอเชียน ทัวร์ สูงสุด 17 รายการ สกอร์ 9 อันเดอร์พาร์

วันนี้แม้ว่า เฮนด์ จะทำถึง 7 เบอร์ดี้ แต่ก็เสีย 3 โบกี ภายหลังเผยว่า "ช่วงที่หลุดนั้นรู้สึกว่าสูญเสียสมาธิ ก่อนจะบอกกับตนเองว่ายังอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่ไม่สำคัญว่าจะจบรอบ 3 ด้วยการตามหลัง ก็ยังมั่นใจว่ามีโอกาสหยิบแชมป์" โดยหากป้องกันแชมป์รายการนี้ได้สำเร็จจะเป็นคนที่ 2 ต่อจาก เหลียง-เวน ชอง จากจีน

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นที่น่าสนใจ เออร์นี เอลส์ แชมป์เมเจอร์ 4 รายการจากแอฟริกาใต้ 2 อันเดอร์พาร์อันดับ 22 เท่ากับ ธงชัย ใจดี มือ 1 ของไทย และ กิรเดช อภิบาลรัตน์ จากไทย 1 อันเดอร์พาร์อันดับ 28

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น