xs
xsm
sm
md
lg

"โปรแหวน" ร่วมโครงการฮอนด้าสานฝันเยาวชนกอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กฤษฎา มนเทียรวิเชียรฉาย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มมิตรผล เป็นผู้แทนโครงการฯ รับมอบอุปกรณ์จากโปรแหวน
"โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาวชื่อดังของไทยมอบอุปกรณ์กอล์ฟร่วมสนับสนุนโครงการ “ฮอนด้า สานฝันเยาวชนกอล์ฟ” เพื่อร่วมสานฝันให้เยาวชนไทยที่มีใจรักกีฬากอล์ฟ แต่ขาดแคลนอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟ ใน 20 โรงเรียนทั่วประเทศ เจ้าตัวจึงแจ้งความจำนง ขอเข้ามอบอุปกรณ์กอล์ฟเข้าร่วมโครงการนี้ ผ่านทางผู้สนับสนุนหลัก

โปรแหวน กล่าวว่า “แหวนกลับมาพักผ่อนที่เมืองไทยและได้ข่าวว่ามีโครงการ ฮอนด้าสานฝันเยาวชนกอล์ฟ จึงอยากมอบโอกาสให้เยาวชนไทยที่มีใจรักกีฬากอล์ฟ เพื่อใช้พัฒนาทักษะ ส่วนตัวแล้วรู้เลยว่าการจะก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จในกีฬากอล์ฟนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะเรื่องของอุปกรณ์ นับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดส่วนหนึ่งเลยทีเดียว จึงอยากจะให้ทุกคนช่วยกันสนับสนุนโครงการฯ นี้ เพื่อให้นักกอล์ฟรุ่นใหม่ๆ ได้มีโอกาสพัฒนาขึ้น”

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นผู้ให้เพื่ออนาคตเด็กไทย โดยการบริจาคไม้กอล์ฟและอุปกรณ์กอล์ฟได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ, กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ และ สนามกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ เดอะ ไพน์ กอล์ฟ ลอดจ์, รอแยล ราชบุรี กอล์ฟ คลับ, พัฒนา สปอร์ตคลับ, สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรีคลับ, ดิ เอมเมอรัล 2005, ยูนิแลนด์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท, เดอะ รอยัลเจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ, โลตัส วัลเล่ย์กอล์ฟ รีสอร์ท, สยาม คันทรีคลับ พัทยา, ริเวอร์เดล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ และ เอเวอร์กรีน รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ

กำลังโหลดความคิดเห็น