xs
xsm
sm
md
lg

ค่าย “บัวขาว” เตือนระวังเพจปลอมระบาดถึงขั้นขอมีเซ็กซ์!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพจตัวจริง
ค่าย “บัญชาเมฆยิม” ของนักชกคนดัง บัวขาว บัญชาเมฆ ออกมาระบุมีเพจปลอมของ “ดำดอทคอม” ผุดมาให้เสื่อมเสียจำนวนมาก โดยถึงขั้นหลอกลวงขอมีความสัมพันธ์ทางเพจ ยืนยันเจ้าตัวมีเพียงเพจนี้เพจเดียวเท่านั้น

แม้ว่าข่าวคราวต่างๆ ของ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกไทยคนดัง จะเริ่มซาไปทั้งเรื่องความสัมพันธ์ระห่างเจ้าตัวกับ “น้ำเพชร” อดีตนางงามที่ทำโทรศัพท์หายจนมีภาพหลุดชุดทำบุญร่วมชาติโผล่ออกมาเรียกกระแสฮือฮาทางโลกออนไลน์ รวมถึงกรณีไม่ยอมชกต่อในยกที่ 4 บนเวทีศึก “เค-วัน” ที่พัทยา จนพลาดคว้าแชมป์สมัยที่ 3 รายการนี้ ส่งผลให้ บัวขาว ตัดสินใจเดินทางกลับไปทำบุญที่วัดโคกเจริญ อำเภอสำโรงทาบ จังหวัดสุรินทร์

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนความวุ่นวายยังไม่จบสำหรับยอดมวยเงินล้าน เพื่อมีการสร้างเฟซบุ๊ก และแฟนเพจปลอมออกมาจำนวนมาก บางเพจถึงขั้นมีข้อความส่วนตัวขอร่วมเพจกับคู่สนทนาเลยก็มี

กรณีดังกล่าวร้อนถึงแฟนเพจ “บัญชาเมฆยิม” ต้องออกมาขอให้แฟนๆ ช่วยกันสอดส่อง และอย่าหลงเชื่อเพจอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ “แฟนๆ ช่วยกันหน่อยครับสงสารบัวขาว ตอนนี้ เฟซปลอม บัวขาว ทั้ง ภาษาไทย ทั้ง อังกฤษ ระบาดหนัก อยากบอกว่า เฟซ บัวขาวมี Banchamek Gym อันเดียวเท่านั้น แล้วไม่ได้เล่นเองด้วย ถ้าไม่ไช่ที่นี่ปลอมหมด ไปติดตามที่อื่นก็เสียโอกาส ได้ข้อมูล กิจกรรม ที่แท้จริง ของบัวขาว ส่วน IG บัวขาวเล่นเอง มีอันเดียว Buakaw1”
เพจตัวปลอม
ข้อความจากเพจปลอมที่ถูกเผยแพร่ในเพจ บัญชาเมฆยิม อันอาจนำความเสื่อมเสียมาสู่ บัวขาว



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น