xs
xsm
sm
md
lg

"ฆินิเนซ" อาหารเป็นพิษเล่นงาน สตาร์ทฮ่องกงบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ
มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ โปรรุ่นเก๋าจากสเปน ถูกอาหารเป็นพิษเล่นงาน แต่ยังประคองตัวลงเล่นรอบแรกศึก "ฮ่องกง โอเพน" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2557 ทว่าผลงานไม่ดีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ตามผู้นำ 8 สโตรก ส่วน ชัยพชัย นิราช สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ผลงานดีที่สุดในบรรดานักกอล์ฟไทย

ผลกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "ฮ่องกง โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 41.6 ล้านบาท) ที่ ฮ่องกง กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,699 หลา พาร์ 70 ในฟานหลิง เขตปกครองพิเศษฮ่องกง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2557 เป็นการแข่งขันวันแรก

ปรากฎว่า มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวสแปนิช แชมป์ 4 สมัยปี 2004, 2007, 2012 และ 2013 จึงได้รับการจับตามองมากเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามเล่นไม่ออกสกอร์เกิน 2 โอเวอร์พาร์อยู่ที่ 103

ภายหลัง ฆิมิเนซ เผยว่า "ผมรู้สึกป่วย เมื่อคืนอาเจียนและนอนไม่หลับ เพราะกินสิ่งที่ทำปฎิกิริยาไม่ดีกับร่างกาย บางทีอาจจะเป็นซีฟูดหรือลูกชิ้น ถือเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่ง เนื่องจากออกสตาร์ทไม่ดีทั้งที่พยายามแล้ว เหนืออื่นใดมีความเป็นมืออาชีพมากพอ แม้สภาพบอกไม่พร้อม"

ตำแหน่งผู้นำเป็นของ จโยติ รันด์ฮาวา จากอินเดีย สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ ตามด้วย แองเจโล เค จากฟิลิปปินส์ ห่างสโตรกเดียว ส่วนนักกอล์ฟไทยที่ผลงานดีที่สุดได้แก่ ชัยพชัย นิราช 2 อันเดอร์พาร์เกาะอันดัน 27 ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล, ถาวร วิรัตน์จันทร์ และ อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ 1 อันเดอร์พาร์ที่ 44

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น