xs
xsm
sm
md
lg

งานเข้า “โอซิล” โดนแฉแอบกิ๊กแฟนคนอื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซิล โดนแฉว่านอกใจแฟนไปมีกิ๊ก
เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่งของ อาร์เซนอล เป็นข่าวใหญ่โตบนโลกออนไลน์หลังถูกแฉว่าแอบนอกใจ แมนดี คาปริสโต แฟนสาวของตัวเอง ไปกิ๊กกับสาวสวยรายหนึ่งซึ่งเคยเป็นแฟนเก่าของอดีตนักเตะ บาเยิร์น มิวนิก จนโดนอีกฝ่ายจับได้และบอกเลิก

คริสเตียน เลล์ อดีตแนวรับ “เสือใต้” ที่ปัจจุบันเล่นให้ แฮร์ธา เบอร์ลิน จุดประเด็นแฉนักเตะรุ่นน้องว่าพยายามตีสนิทกับ เมลานีย์ ริคคิงเกอร์ แฟนเก่าของตัวเอง โดยให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ ว่าทั้งคู่ได้มีการติดต่อกันผ่าน WhatsApp จนดูเกินเลยกว่าเป็นเพื่อนกันธรรมดา

ขณะที่ฝั่ง โอซิล ยังอุบเงียบไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้าน ริคคิงเกอร์ ก็ออกมาตอบโต้แฟนเก่าของตัวเองแบบดุเดือดทำนองพูดจาไร้สาระ แถมละเมิดสิทธิส่วนบุคคลเข้ามาอ่านข้อความโดยไม่ได้อนุญาต พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์เกินเลยกับนักเตะคนดังด้วย

“ฉันลบทุกสิ่งทุกอย่างในโทรศัพท์ออกไปหมดแล้ว แต่เชื่อว่าเขาคงพยายามกู้ข้อมูลกลับมา นั่นเป็นสิ่งที่บ่งบอกได้ว่าเขามันบ้า และไร้สาระอย่างสมบูรณ์แบบ” ริคคิงเกอร์ กล่าว

ส่วน คาปริสโต ที่ตอนนี้กลายเป็นอดีตคนรักของแข้งทีมชาติเยอรมันไปแล้ว เพราะลบข้อความและรูปคู่ที่ถ่ายกันไว้บนโทรศัพท์ทิ้งไปหมด ปฏิเสธให้ความเห็น ก่อนอ้างว่าติดงานเตรียมทำอัลบั้มเพลงชุดใหม่ และเป็นกรรมการตัดสิน X-Factor ของ เยอรมนี อยู่
เลล์ กับ ริคคิงเกอร์ ที่โดนกล่าวหาว่ากิ๊กกับแข้งแชมป์โลก
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น