xs
xsm
sm
md
lg

“โอ ซุลลิแวน” ชี้รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมไร้สาระ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอนนี โอ ซุลลิแวน สอยคิวจอมอินดี้
รอนนี โอ ซุลลิแวน นักสนุกเกอร์ชาวอังกฤษเจ้าของแชมป์โลกห้าสมัย เผยว่าเขาไม่เคยมองว่า รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมของสำนักข่าว บีบีซี เป็นรางวัลที่มีเกียรติเลย พร้อมบอกว่ามันดูไร้สาระด้วยซ้ำ

โอ ซุลลิแวน เพิ่งเก็บแชมป์โลกสอยคิวสมัยที่ห้าในชีวิตตนเอง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่พักการเล่น สนุกเกอร์ ไปประมาณ 1 ปีเต็ม โดย 22 ปีที่ผ่านมา ที่ขึ้นมาเล่นอาชีพเขาไม่เคยได้รับรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมใดๆ เลย

ล่าสุด สอยคิววัย 38 ปีรายนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับ “ยูโรสปอร์ต” สื่อชื่อดังระดับโลก เกี่ยวกับรางวัล นักกีฬายอดเยี่ยมของ บีบีซี ว่าเขาไม่เคยอยากได้มันมาครอบครองเลย เหมือนกับ มอร์ริสเซย์ นักร้องนำของวงเดอะสมิธ ที่ไม่เคยมองว่ารางวัลเกี่ยวกับดนตรีมีสาระเลย

“ครั้งหนึ่ง มอร์ริสเซย์ เคยพูดว่าเขาไม่ต้องการเป็นที่จดจำด้วยการได้รับรางวัล บริต อวอร์ด สำหรับพรสวรรค์ทางด้านดนตรีของเขา เหมือนกับ ลอเรนซ์ โอลิเวียร์ ที่พอใจกับรางวัลทางทีวีทุกครั้งที่ได้มันมา ผมก้รู้สึกเหมือน มอร์ริสเซย์ มันไร้ความหมายมากสำหรับการได้รับรางวัลเล็กๆ จากคนที่ไม่รู้จักผมจริงๆ และแน่นอนว่าผมไม่ได้ต้องการเป็นที่จดจำ ไม่เห็นว่าจะสำคัญตรงไหนเลย ตนไม่ได้มีความสนใจที่จะชนะรางวัลป๊อปปูลาร์ต่างๆ ถ้าเขามาชวนให้ติด 1 ในแคนดิเดต ก็จะไม่เอา” รอนนี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น