xs
xsm
sm
md
lg

"แบ ซัง มุน" ซิวแชมป์สวิง "ฟรายส์" เก็บพีจีเอใบที่สอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบ ซัง มุน ซิวแชมป์สำเร็จ
แบ ซัง มุน นักกอล์ฟหนุ่มจากเกาหลีใต้ หวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ แต่นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้เขารับแชมป์ ฟรายส์ ด็อต คอม โอเพน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปครองด้วยผลงามรวม 15 อันเดอร์พาร์ ด้าน อันดับสองตกเป็นของ สตีเวน โบว์ดิทช์ ที่ทำไปทั้งสิ้น 13 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฟรายส์ ด็อต คอม โอเพน" ณ สนามซิลเวราโด คันทรี คลับ เมืองนาปา มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 180 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิงในรอบสุดท้ายเพื่อตัดสินแชมป์

ผลปรากฎว่าวันนี้ แบ ซัง มุน นักกอล์ฟชาวเกาหลีใต้ ผู้นำในสามรอบแรก วันสุดท้ายทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร เก็บได้เพียง 3 เบอร์ดี และตีเกินไปถึง 4 โบกี รวมสกอร์วันสุดท้าย เกินไป 1 โอเวอร์พาร์ แต่นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้เขารับแชมป์ไปครองได้สำเร็จ รวมคะแนน 4 รอบ ทำได้ 15 อันเดอร์พาร์ 153

ด้านอันดับสองเป็นของ สตีเวน โบว์ดิทช์ ก้านเหล็กชาวออสเตรเลียน วันสุดท้ายเก็บได้ 6 เบอร์ดี และเสียไปเพียง 1 โบกี เข้าป้ายในอันดับรองแชมป์ได้สำเร็จสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 152 ด้าน มาร์ติน แลร์ด โปรจากแดนวิสกี วันสุดท้ายทำได้ 1 อันเดอร์พาร์ ไปจบที่อันดับ 3 ร่วม

โดย หลังจบเกมการแข่งขัน แบ ซัง มุน เจ้าของแชมป์คนล่าสุดและเป็นแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ สมัยที่สองในชีวิตการเทิร์นโปร ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกกระวนกระวานนิดหน่อย ในช่วงที่ออกรอบ การแข่งวันนี้มันไม่ง่ายเลย แต่แน่นอนว่าตอนนี้ ผมรู้สึก แฮปปีมากๆ เลยทีเดียว "

กำลังโหลดความคิดเห็น