xs
xsm
sm
md
lg

ได้แล้ว! 2 ผู้กล้า วิ่งหนีซอมบี้ แดนลอดช่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เดอะช็อค” พาผู้ชนะเลิศ 2 ท่าน ได้แก่ โยธิน ยาประจันทร์ (ช) และ สุวารี ธนาเอกนิธิวัฒน์ (ญ) เป็นตัวแทนประเทศไทย วิ่งหนีซอมบี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ 24-26 ตุลาคมนี้ พร้อมแพคเก็จท่องเที่ยว 3 วัน 2 คืน

ครั้งแรกในประเทศไทย ที่เชิญชวนคนที่ชอบเรื่องราวสยองขวัญ Run for your lives หรือการแข่งขันวิ่งหนีซอมบี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ วันที่ 24-26 ตุลาคมนี้ โดยเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีการคัดเลือกผู้โชคดี 2 เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปเปิดประสบการณ์สุดตื่นเต้น

โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่านการทดสอบอันแสนหฤโหด รอบที่ 1 วิ่งรอบสนามราชมังคลากีฬาสถาน ระยะทาง 1 กิโลเมตร เพื่อหาสัญลักษ์ที่ทีมงานกำหนด ผ่านเข้ารอบ 50 คน, รอบที่ 2 วิ่งทางตรง 400 เมตร และวิ่งเข้าฐานฝ่าสิ่งกีดขวาง เพื่อ 20 ท่านผ่านสู่รอบต่อไป และรอบสุดท้ายทำกิจกรรมเดิมซ้ำใหม่ตั้งแต่ต้น ผู้ที่ใช้เวลาน้อยที่สุด 2 ท่านแรก (ชาย 1 หญิง 1) ได้เป็นตัวแทนไปแข่งขันที่สิงคโปร์

ผลปรากฏว่า ที่ 1 ได้แก่ คุณโยธิน ยาประจันทร์ (ช) / คุณสุวารี ธนาเอกนิธิวัฒน์ (ญ) ได้ไปร่วมแข่ง Run for your lives สิงคโปร์ 24-26 ตุลาคม 2557 ขณะที่ คุณชาคริต บุญคง (ช) / คุณดลยา เคราะห์ดี (ญ) ได้ทริปเที่ยวดอยอินทนนท์ 13-15 พฤศจิกายน 2557
กำลังโหลดความคิดเห็น