xs
xsm
sm
md
lg

“สเตอร์ริดจ์” เปรยสนเล่นหนัง ตามรอยแข้งรุ่นพี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับ ตนแสดงความสนใจเข้าสู่วงการบันเทิง หลังปิดฉากชีวิตนักฟุตบอลอาชีพ ตามรอยรุ่นพี่อย่าง เอริค คันโตนา และ วินนี โจนส์ สองอดีตสตาร์ลูกหนัง

กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ผ่านช่วงเวลาแห่งความประทับใจ ร่วมงานกับบรรดาซูเปอร์โมเดล และ ดีไซเนอร์ชื่อดัง เทศกาลสัปดาห์แฟชันของกรุงลอนดอน แถมเพิ่งชิมลางสวมบทนายแบบ “เอสไควร์ (Esquire)” แมกาซีนยอดฮิต ฉบับเดือนพฤศจิกายน

การโพสท่าหน้ากล้องของ อดีตผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี ถือเป็นการเริ่มต้นเส้นทางสู่วงการมายา อย่างไรก็ตาม แข้งค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) มองว่า คงต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะถึงเวลาอันเหมาะสมสำหรับการท่อง ฮอลลีวูด (Hollywood)

หัวหอกจอมเต้นวัย 25 ปี กล่าว “มีข้อยกเว้นซึ่งหากคุณเป็นนักกีฬา ไม่ว่าจะเป็นประเภทใด คุณก็ไม่ควรจะมีชีวิตนอกเหนือจากสิ่งที่เป็นกิจวัตรของคุณ แฟนๆ ต่างมองว่า คุณแค่ซ้อมวันแล้ววันเล่า และลงแข่ง แต่นั่นไม่ใช่ผม”

“ผมชอบวิชาการละคร สมัยยังเป็นนักเรียน แต่ผมไม่เคยสนใจอย่างจริงจัง เนื่องจากผมยังเล่นฟุตบอลอยู่ แต่บางทีเมื่อผมแขวนสตั๊ด ผมอาจจะทดลองดูบ้าง”

ก่อนหน้า สเตอร์ริดจ์ เคยรับจ็อบพรีเซนเตอร์ภาพยนตร์โฆษณา “ซับเวย์ (Subway)” ก่อนหน้าเปิดฉาก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ร่วมกับ “ไข่มุกดำ” เปเล ตำนานลูกหนังแดนแซมบ้า

5 นักเตะผันตัวรับงานแสดง

1. เดวิด เบ็คแฮม - Goal
2. เปเล - Escape to Victory , A Minor Miracle
3. เอริค คันโตนา - Looking for Eric , You and the night
4. วินนี โจนส์ - Mean Machines , X-Men : The Last Stand
5. เอียน ไรท์ - Sun of the Black Gun (2011)
สเตอร์ริดจ์ ยังต้องเรียกฟิตต่อ


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น