xs
xsm
sm
md
lg

"วุฒิกร" แรงสุด! รอบฝึกซ้อม จีที 300

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมไอโมบาย แรงไม่ตก
วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ควงคู่ อเล็กซานเดอร์ อิมเพอราทอรี สังกัด "ไอโมบาย เอเอเอส" โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ควบ ปอร์เช 911 จีที3 อาร์ เข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับ 1 รอบฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการรุ่น จีที 300 ขณะที่ "โตโยต้า ทีมไทยแลนด์" ยังรีดฟอร์มเก่งไม่ออกทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 18

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีการฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการ สำหรับศึกซูเปอร์ จีที 2014 สนาม 7 รายการ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซูเปอร์จีที เรซ" โดยใช้เวลา 120 นาที ปรากฎว่า วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ นักขับไทยและ อเล็กซานเดอร์ อิมเพอราทอรี ทีมเมทชาวสวิสส สังกัดไอโมบาย เอเอเอส ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซิ่งปอร์เช 911 จีที3 อาร์ ทำเวลาต่อรอบเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 1 นาที 34.001 วินาที เร็วกว่าสถิติเดิมที่ทำไว้ 1.051 วินาที

ขณะที่อันดับ 2 เป็น โคตะ ซาซากิ กับ ทาคูโตะ อิกูชิ จาก อาร์&ดี สปอร์ต และตามมาติดๆ เป็น คาซูกิ โฮชิโนะ กับ ลูคัส ออร์โดเนซ สังกัด เอ็นดีดีพี เรซซิง ในอันดับ 3 ช้ากว่าผู้นำ 0.299 และ 0.505 วินาที*

ด้าน ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ ซึจิยา ทาเคชิ จากโตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ยังไม่สามารถรีดความเร็ว โตโยต้า 86 จบรอบฝึกซ้อมด้วยอันดับ 18 รวมถึง ณณิณ อินทร์พยุง และ มาซากิ คาโนะ เพื่อนร่วมสังกัด อาร์เนจี เรซซิง ที่ยังต้องใช้เวลาเรียนรู้กับแทร็กใหม่ทำให้ผลงานยังไม่ลงตัว
ออกจากจุดสตาร์ท
โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ยังไม่หวือหวา




กำลังโหลดความคิดเห็น