xs
xsm
sm
md
lg

"คอร์โดบา" บุกเจ๊า "เกตาเฟ" ไม่ชนะ 7 นัดรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกตาเฟ เสมอกับ คอร์โดบา ไป 1-1
คอร์โดบา เก็บสถิติไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 7 ของฤดูกาล หลังทำได้แค่บุกไปเสมอ เกตาเฟ 1-1 ในศึก ลา ลีกา สเปน วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม 2557 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก บาบา ดิยาร์วารา ด้านทีมเยือน มี ปาทริค อีเกง เป็นคนยิง

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน สุดสัปดาห์ วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม 2557 เกตาเฟ เปิดสนาม โคลีเซียม อัลฟอนโซ เปเรซ รับการมาเยือนของ คอร์โดบา เกมนี้เจ้าบ้านใช้ ลาฟิตา ยินเป็นหน้าเป้า โดยมี อัลดุล โยดา เติมเกมรุก ส่วนทีมเยือนที่ไม่ชนะใครเลยตั้งแต่เปิดฤดูกาล มี นาบิล จีลาส ล่าตาข่าย

เปิดครึ่งแรกมา 30 นาที ยังไม่มีทีมใดได้เปิดเกมรุกแบบมีจังหวะจะแจ้งนัก บอลจะอยู่กลางสนามเป็นส่วนใหญ่ แต่เจ้าบ้านดูเหมือนว่าจะทำเกมรุกได้ดีกว่า อย่างไรก็ตามจบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

ลุยต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 78 คอร์โดบา มาได้ประตูขึ้นนำ หลังจากที่ เอเกง บีบขึ้นไปถึงหน้าเขตโทษคู่ต่อสู้ ก่อนที่จะฉกบอลได้ก่อนเลี้ยงเดี่ยวเข้าไปซัดจากด้านขวาของเขตโทษแบบมุมแทบไม่มี อย่างไรก็ตาม บอลสวนตัว กูเอตา ไหลเข้าประตูไป คอร์โดบา บุกมานำ 1-0 นาที 87 บาบา ดิยาร์วารา ตัวสำรองของเจ้าบ้าน หลุดขึ้นมายิงประตูตีเสมอให้กับทีม ทำให้จบเกมการแข่งขัน เกตาเฟ เสมอกับ คอร์โดบา ไป 1-1

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองฝ่าย

เกตาเฟ : บิเซนเต กูเอตา (ผู้รักษาประตู) , เอมิเลียโน เบลาซเกวซ , นัลโด , เซอร์จิโอ เอสดูเดโร , บาเลรา , เมดฮี ลาเคน , ซาราเบีย , อับดุล โยดา , ดิเอโก คาสโตร , มิเชล , ลาฟิตา

คอร์โดบา : ฮอวน คาร์ลอส (ผู้รักษาประตู) , อเล็คซานดาร์ พานติค , โจเซ เครสโป , อินิโก โลเปซ , เอเดรียน กูนินโญ , ปาทริค เอเกง , หลุยส์ เดลกาโด , เฟเดริโก คาร์ตาเบีย , บอร์ฆา , โจเซ โลเปซ , นาบิล จีลาส

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น