xs
xsm
sm
md
lg

(คลิป) กำปั้น “อินเดีย” ไม่รับเหรียญหลังโดน “โสม” โกง!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สาริตา เทวี กำปั้นสาวชาวอินเดีย ทำฝ่ายจัดการแข่งขันต้องตกใจ เมื่อเธอนำ เหรียญทองแดง ที่ได้รับมาไปคล้องคอ ปาร์ค จี นา นักชกสาวเจ้าภาพ หลังจากไม่พอใจที่ถูกกรรมการตัดสินอย่างน่ากังขา ในการดวลกันรอบรองชนะเลิศ

การแข่งขันกีฬามวยสากลสมัครเล่นหญิง รอบรองชนะเลิศรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 60 กิโลกรัม ในมหกรรมกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศ เกาหลีใต้ วานนี้ (30 กันยายน 2557) สาริตา เทวี กำปั้นสาวชาวอินเดีย พ่ายให้กับ ปาร์ค จีนา นักมวยหญิงของเจ้าภาพไปแบบน่ากังขา โดย สาริตา ออกหมัดได้จะแจ้งกว่า แต่เมื่อ กรรมการตัดสิน สาวจากแดนภารตะรายนี้กลับแพ้ไปแบบขาดลอย 4-0 เสียง ทำได้เพียงคว้าเหรียญทองแดงไปครอง

อย่างไรก็ตาม วันนี้ในรอบชิงชนะเลิศ มวยสากลสมัครเล่นหญิง รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 60 กิโลกรัม ปาร์ค จี นา ทำได้เพียงแค่เหรียญเงิน โดยไปแพ้ให้กับ หยุน ฮัว หยิน จาก จีน 2-0 เสียง (มีแต้มเท่ากันหนึ่งเสียง)

ไฮไลต์อยู่ที่พิธีมอบเหรียญรางวัล เมื่อ ฝ่ายจัดการแข่งขัน เชิญเหรียญทองแดง ให้กับ สาริตา ที่ออกมายืนบนโพเดียมและร่ำไห้ตลอดเวลา พร้อมปฏิเสธที่จะไม่ให้คล้องคอ รวมถึงสัญลักษณ์การแข่งขันอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังเอาเหรียญทองแดง ที่เธอได้รับมาไปคล้องให้กับ ปาร์ค จี นา ที่ได้เหรียญเงินไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งกำปั้นจากแดนโสม ก็ก้มคอลงมารับแบบไม่ค่อยตั้งใจเท่าไหร่นัก

คลิกการแข่งขัน



คลิปเหตุการณ์จังหวะรับเหรียญ



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *