xs
xsm
sm
md
lg

“ไฮแอท โอเพ่น 2014” ดวลสนุกสนามบันยันหัวหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ร่วมกับโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ และ ไฮแอท รีเจนซี่ ภูเก็ต รีสอร์ท จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นประจำปีรายการ “ไฮแอท โอเพ่น 2014” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 ณ สนามบันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน ระหว่างวันที่ 6-7 กันยายนที่ผ่านมา โดยจัดขึ้นสำหรับลูกค้าของโรงแรมในเครือไฮแอทประเทศไทย รวมถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจ และเพื่อเป็นการส่งเสริมท่องเที่ยวในหัวหินให้เป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนและออกรอบ โดยได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขันรวม 132 คน จาก 31 ประเทศทั้งทวีปยุโรปและเอเชีย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษการประมูลบัตรห้องพักจากโรงแรมในเครือไฮแอทและตั๋วเครื่องบิน เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านวังปลา จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อนำไปซ่อมแซมอาคารต่างๆ และซื้ออุปกรณ์การเรียน ขณะที่ผู้ทำคะแนนดีที่สุดในการแข่งขันทั้งสองวันได้แก่ มร. ไมเคิล มัวส์ ได้รับเหรียญรางวัลและบัตรห้องพักสามคืน ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เซี่ยงไฮ้ พร้อมชุดไม้กอล์ฟพร้อมถุงกอล์ฟจาก Titleist และได้รับการสลักชื่อในถ้วยรางวัล Hyatt Open 2014 โดยได้รับเกียรติจาก มร. กอร์ดอน ฟูลเลอร์ ผู้จัดการใหญ่ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ และรองประธานประจำภาคพื้นประเทศไทย มร. อดัม ซิลเบอร์ ผู้จัดการ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ มร.แซมมี่ คาโรลุส ผู้จัดการใหญ่ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน มร. คีธ แมสซี่ย์ ผู้จัดการใหญ่ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ ภูเก็ต รีสอร์ท และ มร.สเตซี่ วอลตัน ผู้จัดการทั่วไป บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลให้ผู้ชนะไฟล์ทต่างๆ

มร. กอร์ดอน ฟูลเลอร์ ผู้จัดการใหญ่ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ และ และรองประธานประจำภาคพื้นประเทศไทย เผยว่า “ไฮแอท โอเพ่น 2014 ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมและได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากทั้งกลุ่มลูกค้าและนักกอล์ฟสมัครเล่นจากทั่วโลก เป็นจำนวนมาก ซึ่งกว่า 80 เปอร์เซนต์ เข้าร่วมแข่งขันกับเราอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นว่าในปีหน้าจะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันรอคอยที่จะร่วมสนุกกับการแข่งขันกอล์ฟรายการประจำปีของหัวหิน”


กำลังโหลดความคิดเห็น